Ký văn bản số dễ dàng trên Android

09:54, 10/05/2016

Bạn có thể ký văn bản một cách tiện lợi chỉ bằng thao tác của vài ngón tay trên điện thoại, với một ứng dụng thân thiện và rất phong cách.

Bạn đang ở ngoài văn phòng với bạn bè và bỗng nhận được mẩu tin nhắn: Văn bản mà bạn đang chờ đợi bấy lâu để ký duyệt cuối cùng cũng đã đến trong email của bạn. Và hôm nay là hạn cuối cùng để làm việc đó.

Bạn không cần phải quay trở về nhà hay tới văn phòng để ký, in, scan và email chúng trở lại cho người gửi. Đó là bởi vì bạn có thể ký file tài liệu đó ngay trên điện thoại Android. Một giải pháp tuyệt vời cho việc này là sử dụng phần mềm Adobe Fill & Sign DC.

Có một vài ứng dụng Adobe có chức năng này, nhưng dễ dàng nhất là bạn có thể ký văn bản một cách nhanh chóng và không mất nhiều thời gian với việc thiết lập tài khoản.

Bạn hãy nhập văn bản từ folder downloads, hoặc chụp ảnh tài liệu và sử dụng ứng dụng để chèn vào các box và đưa tên mình vào đó. Sau đó, ký lên màn hình bằng ngón tay hoặc sử dụng bút cảm ứng nếu bạn đang có một thiết bị như Galaxy Note 5.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, nhưng hãy lưu nó vào bộ nhớ đám mây của Adobe và bạn sẽ cần đăng ký để có một tài khoản để sử dụng lâu dài.

Nếu không thích ứng dụng này, bạn có thể sử dụng Fill and Sign PDF hoặc DocuSign, cũng là những giải pháp rất tốt.

Cẩm Thịnh