LaCie Rugged USB 3.0 Thunderbolt Series - Ổ cứng di động tốc độ cao

11:16, 29/09/2012

Ngày 25/9, LaCie đã chính thức công bố ổ cứng di động mới có tên Rugged USB 3.0 Thunderbolt Series. Đây là giải pháp lưu trữ đầu tiên của LaCie được tích hợp cả công nghệ Thunderbolt và USB 3.0 trên một ổ SSD hiệu suất cao.

 

 

Ông Philippe Spruch, Giám đốc điều hành của LaCie cho biết: “Kể từ khi LaCie giới thiệu Rugged, sản phẩm đã là một sự lựa chọn yêu thích của các chuyên gia sáng tạo”. Với việc tích hợp hai công nghệ truyền tải dữ liệu siêu nhanh hàng đầu là USB 3.0 và Thunderbolt, người dùng có thể trải nghiệm tốc độ truyền nhanh nhất trên PC hoặc Mac. LaCie Rugged SSD có tốc độ truyền tải dữ liệu kỷ lục lên đến 380 MB/s và trở thành ổ SSD có tốc độ nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

 

Cho dù bạn là một nhiếp ảnh gia, nhà quay phim, hoặc người sử dụng thông thường, LaCie Rugged có thể giúp bạn di chuyển 10 GB dữ liệu chỉ trong một vài giây và đảm bảo không lag khi truy cập, xem hình ảnh hoặc chỉnh sửa các file video lưu trữ trên ổ đĩa.



Mặc dù sử dụng giao tiếp USB 3.0 và Thunderbolt, nhưng ổ đĩa LaCie Rugged vẫn có thể làm việc trên bất kỳ máy PC hoặc Mac nào. Vì kết nối USB 3.0 có khả năng tương thích ngược với USB 2.0 thông dụng nhất hiện nay trên mọi máy tính.



Để đảm bảo mọi dữ liệu được lưu trữ an toàn, ổ đĩa mới này có thể bảo vệ dữ liệu chống lại bất kỳ mối đe dọa nào nhờ tiêu chuẩn MIL, với khả năng chịu va đập khi rơi từ độ cao lên đến 1,2 mét. Và nhờ công nghệ SSD mà ổ đĩa có thể chống lại rung động dữ dội và sốc. Đi kèm ổ đĩa còn bao gồm phần mềm mã hóa AES 256 bit để bảo vệ các tập tin quan trọng khỏi các con mắt tò mò hoặc trộm cắp.

 

LaCie Rugged USB 3.0 Thunderbolt Series phiên bản HDD dung lượng 1 TB sẽ có giá khoảng 250 USD,  trong khi phiên bản SSD dung lượng 120 GB sẽ có giá khoảng 200 USD.  
 

 

 

 

 

Hoàng Thanh

TIN LIÊN QUAN