Lập kế hoạch theo phong cách mới với MoreDays

14:09, 19/12/2011

Kế hoạch làm cho cuộc sống dễ dàng. Trên thực tế, chúng ta vẫn dùng những công nghệ tốt nhất để lên kế hoạch cho rất nhiều việc. Vì vậy, việc lên kế hoạch  không phải là vấn đề. Vấn đề nằm ở sự lười biếng và không tập trung khiến kế hoạch không thể thực hiện. Nhưng có một điều không thể phủ nhận, chúng ta sẽ làm tốt hơn khi có một kế hoạch chỉnh chu.


Có rất nhiều công cụ và ứng dụng giúp chúng ta có thể lập kế hoạch một cách dễ dàng, một trong số đó là MoreDays với giao diện ứng dụng web ấn tượng và rất nhiều chức năng hỗ trợ. MoreDays là một cách hoàn toàn mới lập kế hoạch và ghi lại cuộc sống thay vì những cách thông thường như ghi chép hay sử dụng những phần mềm khô cứng.


Mục đích đằng sau MoreDays là để tạo ra một hệ thống giúp bạn cảm thấy vui thích và không bao giờ nhàm chán khi phải lập kế hoạch.  Đây là ứng dụng quản lý thời gian đầu tiên đó là dựa trên hình ảnh và bản vẽ. Tất cả những điều bạn cần ghi nhớ sẽ được ghi lại theo một phong cách vui nhộn . Không giống như các đối thủ cạnh tranh của nó, các ứng dụng không yêu cầu bạn phải biết GTD hoặc bất kỳ yêu cầu kĩ thuật nào khác.

 

Đầu tiên, bạn cần tạo cho mình một tài khoản mới, với thông tin email, họ, tên tại MoreDays . Hệ thống sẽ gửi lại email xác nhận kèm theo mật khẩu đăng nhập.

Sau khi đăng nhập, bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch cho mình, bằng cách thêm mới ghi chú, task hay thêm một contact mới. Một biểu tượng Add nổi bật được đặt làm cho toàn bộ quá trình dễ dàng hơn nhiều. Tab bên phải phân loại loại thông tin nhập vào của bạn. Tuy nhiên không nhất thiết bạn phải chọn tab bên phải trước khi thêm một mục nhập. Bạn cũng có thể trở lại và xử lý sau.

 

Khi thêm một task công việc hay ghi chú, thông tin, bạn có thể thêm các thông tin khác như địa điểm, thời gian. Đặc biệt, MoreDays khuyến khích bạn thêm hình ảnh vào các ghi chú, kế hoạch này để dễ ghi nhớ hơn.




Dương Dudu

(Theo AppStorm)


TIN LIÊN QUAN