Lazada giao hàng không tiếp xúc nhằm chống dịch COVID-19

Minh Phương 23:29, 03/04/2020

Kênh thương mại điện tử Lazada chính thức triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”.

Kênh thương mại điện tử Lazada chính thức triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”.

Chương trình nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” bao gồm ba bước:

Bước 1: Đặt hàng và thanh toán trực tuyến

Lựa chọn hình thức “Thanh toán qua thẻ ngân hàng” hoặc “Thanh toán qua ví điện tử” để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm virus qua tiền mặt.

Bước 2: Chuẩn bị hàng hóa và giao nhận 

Tất cả nhân viên kho vận của Lazada đều được tiến hành đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, sát trùng tay và đi qua buồng khử khuẩn trước khi vào và sau khi ra khỏi kho hàng.

Các nhân viên tại trung tâm chia chọn của Lazada luôn đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc.

Bước 3: Giao hàng

Người mua hàng trên Lazada có thể chọn hình thức lấy hàng tại hơn 300 điểm lấy hàng (Collection point) tại Hà Nội và TP.HCM hoặc nhận hàng tự động qua tủ khóa thông minh iLogic SmartBox.

Đối với tất cả những đơn hàng thanh toán trước, bao gồm thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử sẽ được Lazada áp dụng giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” để đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2 m giữa nhân viên giao hàng và người nhận.

Minh Phương (TH)