LG G Pro 3 sẽ đến với chipset S820 SoC và RAM 4 GB

08:15, 06/07/2015

Hiện số phận của LG G Pro 3 vẫn chưa có quyết định rõ ràng và dự án này đang bị tạm thời trì hoãn để LG tập trung cho smartphone G4. Song song với việc “bom tấn” G4 đã ra đời và đang nổi đình, nổi đám, công ty cũng đang quay lại với dòng LG G Pro,và lần này là G Pro 3.

Nếu đúng như thông tin rộ lên những ngày gần đây, chiếc phablet này sẽ sở hữu màn hình 6 inch, siêu nét QHD. Bạn chắc sẽ ngạc nhiên khi biết G Pro 3 nhiều khả năng sẽ sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 820, bộ nhớ tạm RAM 4 GB và xử lý đa nhiệm, bộ nhớ trong 32 GB cũng như một thẻ cắm microSD để nâng dung lượng.

Nguồn tin tiết lộ G Pro 3 có camera chính 20,7 MP và hơi một chút mang phong cách một sản phẩm của Sony dù thực ra nó cũng có thể sẽ mang cảm biến Toshiba (tỷ lệ là 10:7 cho hai khả năng). Được biết, cảm biến của Toshiba hiện đang được HTC One M9 và nhiều thiết bị khác sử dụng. Đồng thời, G Pro 3 cũng có camera selfie 8 MP.

Thiết bị được cho sẽ có cảm biến vân tay, chưa hết, còn có tin đồn G Pro 3 sẽ có camera được kết nối với bảng điều khiển ở phía sau lưng máy. LG cũng được kỳ vọng sẽ nhảy cóc qua công nghệ cảm biến vân tay và lên thẳng công nghệ nhận dạng võng mạc.

Thiết bị được cho sẽ ra mắt vào cuối năm, nhưng giá của nó chẳng dễ chịu chút nào, 790 USD.

Cẩm Thịnh (theo gsmarena)