LG G Pro 2 có bản màu đỏ

08:09, 16/03/2014

Cách đây khoảng một tháng, LG đã chính thức công bố phablet G Pro 2 với 3 phiên bản màu sắc gồm: trắng, bạc và titan.

Mới đây, phiên bản màu đỏ của phablet này cũng được tiết lộ, tuy nhiên, hiện chưa rõ LG có phát hành toàn cầu phiên bản màu đỏ này không.

Phiên bản màu đỏ của G Pro 2 được tiết lộ bởi AndroidBeat kèm theo một vài hình ảnh báo chí về phiên bản này. Nhìn vào hình ảnh có thể thấy rằng, đây là màu đỏ tía, vì vậy, phiên bản màu đỏ này của G Pro 2 không thực sự giống với phiên bản màu đỏ của LG G2.

Tiếp sau phablet Optimus G Pro ra mắt năm 2013, G Pro 2 là một trong những thiết bị cầm tay lớn nhất của LG. Máy có một màn hình IPS 5,9 inch với độ phân giải HD (1.080x1.920 pixel), và có thiết kế các nút bấm ở lưng máy tương tự như LG G2 và G2 mini. LG cũng đã giới thiệu một số công nghệ mới được tích hợp trên G Pro 2, chẳng hạn: tính năng mở khóa Knock Code, và tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS Plus.

Thêm nữa, G Pro 2 sử dụng vi xử lý lõi tứ của Snapdragon, xung nhịp 2,26GHz, có RAM 3GB, pin dung lượng 3.200mAh, hỗ trợ kết nối LTE và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Cho đến nay, LG G Pro 2 (không bao gồm phiên bản màu đỏ) đã có sẵn tại Hàn Quốc và sẽ được phát hành tới các thị trường khác bắt đầu từ tháng này.


Cẩm Thịnh
(Theo PhoneArena)