LG G3 Stylus không phải là "đối thủ" của Galaxy Note 4

10:09, 08/08/2014

Sau khi "vô tình" để rò rỉ hình ảnh về chiếc LG G3 Stylus trong quảng cáo, các thông tin chi tiết về cấu hình của phablet có sở hữu chiếc bút cảm ứng mới của LG đã được tiết lộ.

Tuy nhiên, theo thông số kỹ thuật được tiết lộ, có vẻ như LG G3 Stylus sẽ không thuộc phân khúc cao cấp. Do đó, LG G3 Stylus sẽ không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 4 của Samsung sắp được ra mắt vào ngày 3/9 tới đây.

Theo thông tin về user agent profile của thiết bị được đăng tải trên trang web của LG và một trang web về xuất nhập khẩu của Ấn Độ, G3 Stylus sẽ thuộc phân khúc điện thoại tầm trung.

Cụ thể, thiết bị sẽ có màn hình 5,7 inch độ phân giải HD 720p, camera sau 8MP, camera trước 1,3 MP, bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB.

Ngoài ra, máy sẽ chạy vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,3 GHz (chưa rõ tên bộ vi xử lý này), hỗ trợ kết nối 4G LTE và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat khi xuất xưởng.

Có thể thấy, cấu hình của G3 Stylus được xem như phiên bản rút gọn của chiếc flagship LG G3.

Nếu G3 Stylus không phải đối thủ cạnh tranh của Galaxy Note 4, giá bán của thiết bị sẽ rẻ hơn nhiều so với Note 4.

Được biết, Galaxy Note 4 sẽ chính thức ra mắt ngày 3/9 tới tại triển lãm công nghệ IFA 2014 trong khi G3 Stylus được cho là xuất hiện vào trung tuần tháng 8 này.

Cẩm Thịnh (Theo gsmarena.com)