LG Mobile Support Tool: Công cụ giúp cập nhật firmware của điện thoại LG

11:30, 02/08/2011

Để cập nhật phần mềm điện thoại di động và cài đặt các ứng dụng, hầu hết các nhà sản xuất điện thoại di động đều cung cấp một tiện ích máy tính để thực hiện điều này như Samsung Kies, iTunes (đối với các thiết bị iOS), hay HTC Sync,… là những ví dụ điển hình. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng tương tư như vậy cho điện thoại LG của mình, thì đã có LG Mobile Support Tool.

LG Mobile Support Tool là một công cụ hữu ích cho phép bạn cập nhật phần mềm điện thoại LG và cài đặt các trình điều khiển USB để kết nối điện thoại với máy tính. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để tải về phần mềm LG PC Sync để đồng bộ dữ liệu với máy tính của bạn và tải về tài liệu hướng dẫn sử dụng cho điện thoại LG. 

Cách sử dụng LG Mobile Support Tool:

- Cài đặt nó trên máy tính Windows (yêu cầu kết nối internet) và kết nối điện thoại LG với máy tính thông qua cáp USB.

- LG Mobile Support Tool sẽ tự động phát hiện số model điện thoại di động của bạn đang dùng và nó sẽ bắt đầu cài đặt trình điều khiển USB. Các công việc còn lại bạn có thể tự thực hiện một mình được rồi.

Bạn có thể tải ứng dụng LG Mobile Support Tool miễn phí ở đây (phiên bản mới nhất hiện nay là 1.5.2.0). Nếu cần, bạn có thể xem một số thông tin hướng dẫn và cách sử dụng ứng dụng này tại http://android.modaco.com/topic/315433-tutorial-getting-the-gt540-working-with-lg-pc-suite.

Say IT