LG Optimus L3 E400: Hát karaoke chuyên nghiệp

00:00, 11/05/2012


L-Style là tên đại diện cho 5 đặc tính chủ chốt của triết lí thiết kế năm nay trên các sản phẩm điện thoại của LG, bao gồm: Luxury (xa hoa), TimeLess (vĩnh cửu), SLeek (bóng bẩy), ELegant(lịch lãm), detaiLs (tinh tế). Mang  những đặc điểm tiêu biểu của L-Style, LG Optimus L3 có thiết kế tổng thể vuông vức tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Với kích thước 102,6 mm x 61,6 mm và độ mỏng chỉ 11,8 mm, viền máy mang dấu ấn thiết kế kim loại tăng cường tính phong cách và họa tiết mặt sau rất trang nhã.
 
 
 
Các phím cứng được giản tiện đối đa và bố trí hợp lí ở cạnh trên và hai bên thân máy.  LG Optimus L3 có màn hình cảm ứng công nghệ điện dung đa điểm chạm có kích thước lớn 3.2” TFT sáng và sắc nét, có khả năng hiển thị 262 ngàn màu, độ phân giải QVGA 240x320, camera 3.2MP. Ngoài ra, Optimus L3 có phần cứng tốt, sử dụng hệ điều hành Android GingerBread 2.3, vi xử lí lõi đơn tốc độ 800MHz, bộ nhớ trong 1GB, không cần tới thẻ nhớ ngoài vẫn có thể chụp ảnh, quay video hay nghe nhạc MP3, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài micro SD 32GB, pin dung lượng 1500mAh, Wi-Fi chuẩn N, Bluetooth 3.0, các kết nối 3G và GPS.

 
 
Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của chiếc smartphone này là được tích hợp chương trình Ping Karaoke  giúp bạn có thể hát Karaoke bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào bạn thích với thư viện bài hát tiếng Anh và tiếng Việt có bản quyền. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép thu âm lại và chia sẻ bài hát thu âm với bạn bè qua mạng Xã hội một cách dễ dàng.

 
 
Sản phẩm được bán ra thị trường 3,195,000 VNĐ, tặng kèm thẻ nhớ 2GB và chương trình hát Karaoke chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số một đối với một chiếc điện thoại thông minh đầy đủ tính năng và mức giá hợp lí.


 
Nguyễn Đình Tùng
TIN LIÊN QUAN