Liên hiệp hội Phú Thọ tiếp đoàn lãnh đạo Liên hiệp hội Hà Nội cùng nhau trao đổi và học tập kinh nghiệm

13:02, 01/04/2022

Sáng ngày 1/4, tại trụ sở Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ đã có buổi tiếp đón và gặp gỡ đoàn Liên hiệp các Khoa học và Kỹ thuật Hà Nội nhằm trao đổi và học hỏi kinh nghiệm các hoạt động giữa 2 liện hiệp hội với nhau.

Tham dự buổi gặp gỡ về phía Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ (Liên hiệp hội Phú Thọ) có ThS. Hoàng Văn Tuyển - Chủ tịch Liên hiệp Hội Phú Thọ cùng các phó chủ tịch và các phòng ban liên quan; về phía đoàn Liên hiệp các Hội KH&KT Hà Nội (Liên hiệp hội Hà Nội) có Tiến sĩ Lê Xuân Rao - Ủy viên Hội đồng Trung ương Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Nội, ông Nguyễn Long - PCT Liên hiệp KH&KT Hà Nội và bà Nguyễn Thị Ngọc ThanhPCT Liên hiệp KH&KT Hà Nội cùng các phòng ban chuyên môn.

Tại buổi gặp gỡ hai bên đã thông báo các kết quả hoạt động cũng như một số thành tích đã đạt được trong những năm gần đây. Đồng thời lãnh đạo 2 bên Liên hiệp hội đã thống nhất các quy chế hợp tác hoạt động về lĩnh vực khoa học và chuyên môn với nhau.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ trao đổi tại hội trường trụ sở Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ.


ThS. Hoàng Văn Tuyển - Chủ tịch Liên hiệp Hội Phú Thọ phát biểu và trao đổi các kinh nghiệm trong lĩnh vực khoa học tại buổi gặp gỡ giữa 2 liên hiệp hội.

Tiến sĩ Lê Xuân Rao - Ủy viên Hội đồng Trung ương Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Nội phát biểu  một số kinh nghiệm hoạt động của Liên hiệp hội Hà Nội.

Đại diện Liên hiệp hội Phú Thọ đã trao tặng các ấn phẩm cho đoàn Liên hiệp hội KH&KT Hà Nội.

 Đại diện lãnh đạo 2 đoàn chụp hình lưu niệm tại buổi gặp gỡ.

PV