Lộ diện 5 đội thi xuất sắc vào vòng chung kết của cuộc thi “ROCKET TO BUSINESS DEVELOPMENT 2022”

10:36, 07/05/2022

Sau hơn một nửa chặng đường của cuộc thi, Ban Tổ Chức của cuộc thi “Rocket to Business Development” đã tìm ra Top 5 đội thi xuất sắc - hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc chiến bùng nổ tại vòng Chung kết ngày 7/5 tới đây.

Cuộc thi Rocket to Business Development” được tổ chức bởi CLB Doanh nhân trẻ Tiên Phong Dynamic NEU trực thuộc Đoàn TNCS Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đây là cuộc thi dành cho sinh viên đầu tiên có tính thực chiến nhằm mục đích mang tới cho các bạn trẻ cơ hội trải nghiệm những công việc tại vị trí Business Development (BD) - Phát triển Kinh doanh có quy mô toàn quốc. Đây là năm đầu tiên cuộc thi diễn ra nhưng đã thu hút được nhiều sự quan tâm của rất nhiều sinh viên, bạn trẻ đến từ khắp mọi miền tổ quốc tham gia để khẳng định bản thân với những ý tưởng vô cùng độc đáo và tư duy nhanh nhạy. Hơn nữa, với mục tiêu giúp các bạn thí sinh có thêm nhiều cơ hội cọ xát thực tế và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân, Ban Tổ Chức đã tăng thêm độ khó cho đề bài và đặt ra nhiều thử thách hơn cho thí sinh.

Để dành được tấm vé tham gia tranh tài ở Đêm Chung Kết, các đội thi phải trải qua 3 vòng thi đầy thử thách được tổ chức bằng hình thức online với format vô cùng mới lạ. Mặc dù là mùa đầu tiên chính thức khai mạc song Rocket to Business Development đã khẳng định được sự uy tín và chuyên nghiệp của mình trên sân chơi dành cho các bạn trẻ nói chung và các bạn sinh viên nói riêng có niềm đam mê với Kinh doanh. 

Và vào ngày 23/04 vừa qua, vòng 3 của cuộc thi đã được diễn ra vô cùng thành công với sự tranh tài của TOP 20 đội thi và Ban Tổ chức đã tìm ra TOP 5 đội thi xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết: 

TEAM 100%

TEAM BD Strivers.

TEAM Trinidy.

TEAM WRTC.


TEAM The Fighter.

Đêm Chung Kết sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 7/5 này tại hội trường A2, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cùng với sự góp mặt của Ban Giám khảo là những chuyên gia về BD, CEO và Manager tại các tập đoàn lớn và doanh nghiệp uy tín trên cả nước, hứa hẹn sẽ mang tới màn tranh tài vô cùng quyết liệt và kịch tính của TOP 05 đội thi với 20 chiến binh tài năng nhất. 

Bảo Hân

TIN LIÊN QUAN