Lộ diện tablet Android bốn nhân của Toshiba

10:19, 12/04/2012

Toshiba vừa ra thông báo 3 mẫu tablet Android mới nhất của mình, thuộc dòng sản phẩm Excite. Đây được xem là dòng máy tính bảng mỏng nhất thế giới của Toshiba. Theo đó, các sản phẩm của Toshiba Excite đều được tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ NVIDIA Tegra 3, tốc độ 1.3GHz và sở hữu RAM 1GB.
 

 
Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của 3 mẫu sản phẩm này là đều trang bị màn hình “khủng” lần lượt 7 inch, 10 inch và 13 inch. Và điều đặc biệt là cả 3 mẫu sản phẩm này đều được trang bị cấu hình giống nhau. 
 
 


Toshiba Excite đều sở hữu màn hình “khủng” lần lượt lần lượt 7 inch, 10 inch và 13 inch - Ảnh: Gizmodo


 
Cụ thể, Toshiba Excite trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ Tegra 3 cùng với vi xử lý đồ họa GeForce và 1GB bộ nhớ RAM cho phép chạy các ứng dụng và game đòi hỏi cấu hình cao nhất. Ngoài ra, máy chạy trên nền tảng Android 4.0 (mã Ice Cream Sandwich), phiên bản di động mới nhất của Google.
 

 


Toshiba Excite trang bị cấu hình mạnh mẽ sẽ giúp cho việc chạy các ứng dụng và game tốt nhất.


Các thông số kỹ thuật khác trên Toshiba Excite, màn hình sử dụng loại kính siêu bền Gorilla Glass, một cổng USB, HDMI và một khe cắm thẻ microSD. Tuy nhiên, phiên bản 13 inch sẽ có khe cắm thẻ nhớ lớn hơn SD card thay vì khe cắm thẻ nhớ microSD. 

 
 
Theo dự kiến, Excite 10 inch sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 5 tới với mức giá 450USD (khoảng 9,4 triệu đồng) phiên bản 16GB. Ngoài ra, Excite 7 inch với phiên bản lưu trữ 16GB sẽ được bán vào tháng 6 và có mức giá 500USD (khoảng 10,4 triệu đồng). Và cuối cùng, phiên bản Excite 13 inch cũng sẽ được bán vào tháng 6 nhưng bản 32GB và mức giá đưa ra là 650USD (khoảng 13,5 triệu đồng). 

 Hoàng Nguyên

TIN LIÊN QUAN