Lộ hình ảnh concept tuyệt đẹp của HTC One (M9)

08:22, 12/09/2014

HTC One (M8) đã trình làng được 6 tháng, nhưng trong thời đại công nghệ thay đổi từng phút như hiện nay thì One (M8) không còn được coi là một thiết bị mới trên thị trường nữa và có lẽ HTC đang âm thầm phát triển phiên bản kế nhiệm smartphone này.

Mặc dù, hãng công nghệ Đài Loan chưa chính thức tiết lộ bất cứ thông tin gì nhưng nhiều chuyên gia công nghệ cho rằng hãng sẽ ra mắt smartphone kế nhiệm One (M8) với tên gọi One (M9) và cả M9 Prime vào đầu năm 2015.

Mới đây, một nguồn tin đã đăng tải các hình ảnh thiết kế tuyệt đẹp của phiên bản kế nhiệm One (M8), tạm gọi là One (M9).

Đây là mẫu concept được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng, Fabrizio D'Onofrio. Theo đó, HTC One (M9) sẽ có một “cơ thể” làm từ chất liệu nhôm và tintan cực kỳ “mảnh mai” với độ dày chỉ 7mm.

Về cấu hình, máy sẽ chạy trên vi xử lý Snapdragon 810 thế hệ mới với cấu trúc 64-bit, công nghệ âm thanh loa BoomSound+ với nhiều cải tiến, camera chính Duo 12MP Ultrapixel hỗ trợ OIS cùng camera 5MP ở mặt trước. Nổi trội hơn cả, màn hình theo máy có độ phân giải lên đến Quad HD (1440 x 2560 pixels) và sử dụng mặt kính sapphire cao cấp chống trầy.

Dưới đây là các hình ảnh concept cận cảnh của One (M9):


Cẩm Thịnh (Theo PhoneArena)