Thông số kỹ thuật chi tiết của Samsung Galaxy Note 3 Neo

14:48, 11/01/2014

Theo nguồn tin từ GSMArena, một tài liệu nội bộ liên quan đến định vị sản phẩm của Samsung vừa được tiết lộ. Theo tài liệu này, Samsung đang phát triển một phiên bản "Lite" của dòng smartphone Galaxy Note 3 với tên gọi Samsung Galaxy Note 3 Neo.

 


Galaxy Note 3 Neo giống như phiên bản làm mới của Samsung Galaxy Note 2 hơn là một model "thu gọn" của Note 3. Thiết bị có các thông số kỹ thuật tương tự như Galaxy Note 2 với màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải 720p, camera 8MP, pin dung lượng 3.100mAh. Thậm chí, RAM và bộ nhớ trong của thiết bị cũng tương tự với Note 2 (RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB).


Điểm đặc biệt của smartphone này là được trang bị vi xử lý Hexa core gồm 4 lõi tốc độ 1,3GHz và hai lõi tốc độ 1,7GHz. Tuy nhiên, chưa có thông tin so sánh tốc độ của vi xử lý này với chip Snapdragon 600 và 800 thường dùng trên các smartphone cao cấp hiện nay.


Có thể, Samsung sẽ trang bị giải pháp HMP mới cho dòng chip này, tức là cho phép tất cả các lõi xử lý cùng hoạt động một lúc.


Một thông tin hấp dẫn nữa là Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Note 3 Neo ốp lưng giả da giống như Galaxy Note 3, và nó sẽ mỏng hơn so với Galaxy Note 2. Đồng thời, các tính năng thông minh từ Galaxy S3 và S4 như Air Command và Advanced Multi Window cũng được tích hợp trong sản phẩm này.

Sau đây là các hình ảnh của tài liệu rò rỉ về Galaxy Note 3 Neo:

 

 


Dự kiến Galaxy Note 3 Neo sẽ được Samsung giới thiệu tại sự kiện MWC 2014 sẽ diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha vào tháng 2 tới.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)