Luyện thi đại học trên cổng Zuni.vn

10:18, 14/03/2014

Website giáo dục trực tuyến Zuni.vn đã ra mắt vào ngày 13/3/2014. Nó được xây dựng theo mô hình cổng giáo dục trực tuyến, có các bài giảng điện tử theo từng chuyên đề, từng môn học và được cung cấp miễn phí cho người dùng, hữu ích cho các học sinh sắp thi đại học.

Dự án này là kết quả của sự hợp tác giữa Quỹ từ thiện Cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) và Công ty cổ phần VNG và nó được xây dựng từ cuối năm 2012. Theo ông Nguyễn Hoàng Vinh, Giám đốc dự án Zuni, website có lợi thế lớn về công nghệ, nhưng do chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Zuni cần có sự tư vấn và hướng dẫn thêm từ các chuyên gia giáo dục, thầy cô giáo cũng như sự chung tay của cộng đồng.

Hình ảnh cổng thông tin giáo dục trực tuyến Zuni.vn

Tại thời điểm ra mắt, Zuni có 300 bài giảng, 1.700 đề thi của 8 môn thi Đại học, gồm: Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Ngữ văn, Sinh, Sử và Địa, được tổ chức một cách khoa học theo từng chuyên đề theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Các đề thi thử được thu thập từ kho đề thi nhiều năm trước và cập nhật thêm các đề thi thử hàng năm của các trường cấp 3 danh tiếng trên cả nước. Tại các phòng thi thử, đề thi được thể hiện dưới hình thức trắc nghiệm có tính giờ, giúp các em học sinh tự kiểm tra kiến thức và làm quen với áp lực trong phòng thi.

Zuni còn xây dựng chuyên mục “Hỏi - Đáp” để tăng tính tương tác 2 chiều. Qua đó, các học viên trên trang có thể trao đổi, hỏi nhau về bài vở hoặc trao đổi/hỏi đội ngũ tư vấn của trang, là những thủ khoa, á khoa hoặc học sinh giỏi trong các kỳ thi quốc gia về những gì mình chưa rõ.

Để biết thêm về Zuni, hãy đăng nhập theo địa chỉ: http://zuni.vn.

Thanh Trà