Mailinator: Sử dụng hàng triệu tài khoản email tạm thời

16:10, 21/12/2012

Ưu điểm của email tạm thời không chỉ giúp bạn tránh thư rác gửi đến hộp thư chính mà còn giúp việc đăng ký tài khoản dịch vụ, trao đổi thông tin thuận tiện và nhanh chóng hơn. Mailinator cung cấp hàng triệu tài khoản email tạm thời cho bạn thoải mái chọn lựa sử dụng cũng như kiểm tra thư bất cứ thời điểm nào.
 
Khi truy cập vào trang chủ tại địa chỉ http://www.mailinator.com/, dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ email ngẫu nhiên có dạng ten_ngau_nhien@mailinator.com. Nếu không thích hay thấy thấy địa chỉ quá dài, khó nhớ, bạn chỉ việc tải lại trang để lấy địa chỉ email tạm thời khác. Sau đó, bạn sao chép lại để sử dụng (bên dưới dòng Here’s a suggestion).
Nếu muốn kiểm tra thư, bạn nhập tên địa chỉ hoặc đầy đủ địa chỉ email vào hộp Check your Inbox và nhấn nút Go. Bạn sẽ thấy nhiều email khác nhau (nếu có người dùng khác cũng chọn địa chỉ email giống bạn) bên cạnh thư của mình. Giao diện hộp thư vẫn cung cấp một số chi tiết cơ bản như người gửi (From), tiêu đề thư (Subject), thời gian nhận thư (Received). Để xem thư của mình, bạn nhấn vào liên kết phần tiêu đề thư. Nội dung thư sẽ hiện ra, bạn có thể chuyển chế độ đọc thư toàn văn bản (loại bỏ liên kết) với nhiều thông tin hữu ích bằng cách nhấn nút Text View. Các email sẽ được lưu trữ trên máy chủ dịch vụ trong thời gian một tiếng, nhưng nếu thư chứa thông tin quan trọng như mật khẩu thì bạn có thể xóa thư ngay lập tức bằng nút Delete.

Hùng Anh
TIN LIÊN QUAN