Mạng xã hội YTON.vn phiên bản 2

11:53, 26/12/2013

Tính đến nay, YTON.vn đã có 2.200 thành viên, lưu trữ hơn 2.000 hồ sơ sức khỏe và có hàng chục lượt đặt lịch khám được thực hiện mỗi ngày.

Ngày 19/12, mạng xã hội YTON.vn (Y tế online) vừa tròn 1 năm ra mắt và công bố phiên bản 2 với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Ra mắt từ 5/1/2013 với mô hình Mạng xã hội, trong giai đoạn 1, YTON.vn tập trung vào tính năng hỗ trợ người dùng tìm kiếm, lựa chọn và đặt lịch hẹn khám với phòng khám phù hợp. Tính đến nay, YTON.vn đã có 2.200 thành viên, lưu trữ hơn 2000 hồ sơ sức khỏe và có hàng chục lượt đặt lịch khám được thực hiện mỗi ngày. Bên cạnh danh hiệu “Thủ khoa 5 sao của Sao Khuê 2013, YTON có: 103 Phòng khám thành viên, 102.265 thành viên, hơn 10 chương trình hỗ trợ cộng đồng được tổ chức cùng nhiều hoạt động hỗ trợ giá trực tiếp từ 5-15% cho thành viên đặt lịch hẹn trực tuyến với các phòng khám thành viên qua hệ thống YTON.

YTON.vn phiên bản 2 vẫn tiếp tục tập trung phát triển hệ thống giúp nâng cao chất lượng chức năng đặt lịch hẹn khám với phòng khám, cơ sở dịch vụ y tế tư nhân là thành viên trên Hệ thống. Lần ra mắt thứ 2 này, bên cạnh phiên bản trên web, YTON “trình làng” cả ứng dụng đặt lịch hẹn khám trên Điện thoại di động (iOS và Android), giúp gia tăng khả năng tương tác của người dùng.

Chức năng đồng bộ thông tin cá nhân với Mạng xã hội Facebook và “Lưu trữ hồ sơ sức khoẻ trọn đời” theo giao diện timeline cũng giúp thành viên của trang mạng có thể dễ dàng theo dõi lược sử khám sức khoẻ của bản thân và bạn bè.

Sự kết hợp giữa loại hình đặt lịch trực tuyến với các dịch vụ Y tế đã thay đổi hoàn toàn cách thức kết nối, làm việc giữa bác sĩ- bệnh viện/phòng khám với bệnh nhân. Người dùng Internet có thể lựa chọn nơi khám chữa phù hợp với khu vực địa lý, tình trạng sức khỏe và điều kiện tài chính của mình. Nhờ loại hình dịch vụ mới mẻ này, mọi người có thể đạt được sự chủ động tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe cho gia đình và bản thân. Không chỉ chủ động lựa chọn địa điểm, thời gian, dịch vụ y tế phù hợp, mà trên hết, mọi người có thể chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân ngay khi cơ thể chưa bị các loại bệnh tật làm phiền.

Đ.T