Mạnh tay chuyển đổi số, doanh nghiệp ra mắt nền tảng kết nối ngành hoa

11:45, 28/08/2022

Công ty Điện hoa toàn cầu Việt Pháp tiến hành tái cấu trúc và chuyển đổi số, xây dựng nền tảng hoa.vn. Nền tảng này sẽ kết nối các shop hoa khắp cả nước bằng việc ra mắt “bản đồ” hoa, tập hợp các cửa hàng hoa liên kết tại map.hoa.vn.

Công ty Điện hoa toàn cầu Việt Pháp vừa tổ chức lễ ký kết chiến lược và ra mắt “bản đồ” hoa tươi tại Việt Nam. Với sự đầu tư về công nghệ và nhân lực, “bản đồ” hoa đủ khả năng vận hành giao đơn hàng nghìn đơn hoa/lệnh. Hiện, đã có trên 1.000 yêu cầu đăng ký để hiện thị gần 500 cửa hàng hoa trên bản đồ.

Điện hoa Việt Pháp ký kết hợp tác với đối tác chiến lượcĐiện hoa Việt Pháp ký kết hợp tác với đối tác chiến lược.

Tại buổi lễ này, Điện hoa Việt Pháp đã ký kết đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn tại Việt Nam, các nhà cung cấp nguyên liệu, hoa tươi, hoa lan, cùng nhau tạo nên hệ sinh thái hiện đại chuyển đổi số ngành hoa tươi Việt Nam.

Thành lập năm 2001, Công ty Điện hoa toàn cầu Việt Pháp là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa đi khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trải qua 21 năm xây dựng và phát triển, Điện hoa Việt Pháp đã có mạng lưới phục vụ rộng khắp cả nước. Trong lĩnh vực điện hoa, Việt Pháp đã có mặt tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước và là thành viên chính thức thứ 280 của Hiệp hội hoa Thế giới, có khả năng chuyển hoa đến 150 quốc gia toàn cầu.

Ngoài khách hàng cá nhân, Việt Pháp đã nhận được sự quỷ quyền chăm sóc khách hàng của nhiều công ty, tập đoàn lớn… và là một mảnh ghép nhỏ trong sự thành công của DN.

Với xu thế chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ, hành vi của khách hàng thay đổi, ngành hoa cũng không ngoại lệ. Hiểu được thách thức đó, Điện hoa Việt Pháp đã tiến hành tái cấu trúc và chuyển đổi số xây dựng nền tảng hoa.vn.

Hoa.vn cung cấp đến khách hàng công cụ quản lý đơn hàng, quản lý việc chăm sóc tặng quà cho khách hàng của DN. Nền tảng này cũng kết nối các shop hoa khắp cả nước bằng việc ra mắt “bản đồ” hoa tập hợp các cửa hàng hoa liên kết tại map.hoa.vn. Là nơi cập nhật các kiến thức liên quan đến ngành hoa, nghề hoa, là công cụ nâng cao nghiệp vụ cho các shop hoa theo quy trình kinh doanh theo chuẩn quốc tế.

Hơn 20 năm gắn bó, chứng kiến nhiều thăng trầm trong sự phát triển của ngành hoa, Tổng giám đốc Công ty Điện hoa toàn cầu Việt Pháp Ngô Thị Hồng An cho biết, ngoài mục tiêu kinh doanh, Điện hoa Việt Pháp cũng đề cao các trách nhiệm xã hội. Ban lãnh đạo công ty mong muốn lan tỏa yêu thương đến người yêu hoa để nhà nhà có hoa. Hoa.vn cũng đặt mục tiêu giúp người làm nghề hoa có thu nhập ổn định, phát triển bền vững, đóng góp phát triển ngành hoa trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn trong phát triển nông nghiệp công nghệ cao.

 Theo Báo Kinh tế & Đô thị