Marker.to - Đánh dấu nội dung web để chia sẻ trực tuyến

14:16, 06/09/2012

Bạn đã từng dùng bút đánh dấu để nhấn mạnh nội dung tài liệu in trên giấy? Marter.to có khả năng thực hiện cùng công việc này cho website, rất tiện lợi để chia sẻ nội dung quan trọng mà vẫn giữ nguyên ngữ cảnh của toàn bộ website.
 


Marker.to được cung cấp dưới dạng phần mở rộng cho Mozilla Firefox, Google Chrome và Safari. Sau khi cài xong, nút đánh dấu Marter.to sẽ được hiển thị ở thanh địa chỉ của trình duyệt như bên dưới, sẵn sàng để bạn sử dụng.
 


 

 
 
Bạn truy cập trang web muốn chia sẻ, nhấn nút đánh dấu và chọn nội dung bất kỳ của trang. Nội dung này sẽ được đánh dấu nổi bật bằng màu nền vàng mặc định.


 
 
Khi muốn điều chỉnh, bạn chỉ cần di chuyển con trỏ lên trên nội dung được đánh dấu để hiện ra thanh công cụ Marker.to. Tại đây, bạn có thể chọn một màu nền mới hoặc nhấn dấu X màu đỏ để bỏ đánh dấu. Nút định vị nằm kế bên cho phép bạn kết nối nội dung với vị trí thực tế trên bản đồ.


 

 
 
Nếu muốn chia sẻ hoặc lưu lại trang web với nội dung đã được đánh dấu để tham khảo về sau, bạn chỉ dần dùng địa chỉ được Marker.to cung cấp để gửi cho bạn bè.


 

 
 
Trên đây là tất cả các công đoạn đơn giản để làm việc với Marker.to. Mọi trang đánh dấu của bạn ở cùng một máy tính và trên cùng một trình duyệt sẽ được quản lý thông qua địa chỉ marker.to/my.
 

 

 
Trần Văn Ngọc Tân
TIN LIÊN QUAN