Masterise Group được vinh danh ở hạng mục Top 10 Thương hiệu mạnh - Phát triển xanh
Tối ngày 16/10, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 21 cùng với đó là Lễ Công bố & Vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam… Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp, Masterise Group được xướng tên tại Lễ trao giải Thương hiệu Mạnh Việt Nam.
Với chủ đề “Tiên phong Đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.
Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024.
Theo đó, các tiêu chí bình xét năm 2024 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, phát triển mô hình sản xuất theo hướng tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và trách nhiệm xã hội cho cộng đồng.
Masterise Group là một trong những doanh nghiệp được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng Xanh.
Masterise Group với những cam kết mạnh mẽ và triển khai các kế hoạch hành động về tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, bao gồm nguyên tắc thiết kế và xây dựng bền vững ở các dự án bao gồm vật liệu bền vững, hiệu quả năng lượng, cho đến xanh hóa các dự án, môi trường làm việc, và các hoạt động vì cộng đồng tập trung vào mũi nhọn môi trường sống, Masterise Group đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh – Phát triển xanh.
Đây là niềm tự hào khi những nỗ lực phát triển bền vững toàn diện của Masterise Group đã nhận được sự công nhận từ hội đồng chuyên môn.
Đại diện của Masterise Group nhận giải thưởng tại Lễ vinh danh.
Giải thưởng này, chính là động lực để Masterise Group tiếp tục sứ mệnh của mình – một cách mạnh mẽ và nhiệt huyết hơn: “Build a Better Future” – Kiến tạo tương lai tươi sáng hơn cho mọi người dân Việt Nam.
Khởi xướng từ năm 2003, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên, là kênh thông tin - kết nối - hội tụ với sự tham gia của đông đảo CEOs các Tập đoàn, doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế.