Máy nghe nhạc kiêm tai nghe không dây BlueAnt Ribbon

13:30, 17/09/2012

BlueAnt mới đây đã ra mắt thiết bị nghe nhạc đa chức năng có tên gọi BlueAnt Ribbon. Điểm nổi bật của thiết bị này là thiết kế nhỏ gọn, với hai tính năng chính vừa là thiết bị nghe nhạc với khả năng stream đồng thời vừa là tai nghe không dây Bluetooth, có thể gắn vào áo sơ mi, áo cộc tay hoặc áo khoác để nhạc.

 

 

BlueAnt Ribbon sử dụng chuẩn giao tiếp không dây Bluetooth 3.0, được tích hợp giắc cắm âm thanh stereo chuẩn 3,5 mm. Người dùng có thể sử dụng thiết bị ở nhà hoặc trên đường đi đơn giản, chỉ cần kết nối Ribbon với hệ thống loa hoặc âm thanh stereo trên xe thông qua giắc cắm tai nghe 3,5 mm AUX thông qua cáp AUX. Người dùng cũng có thể sử dụng Ribbon như là một chiếc tai nghe không dây, đặc biệt do được tích hợp microphone nên người dùng smartphone có thể nhanh chóng thực hiện và nhận cuộc gọi.

 

BlueAnt Ribbon được tích hợp công nghệ Apt-X cho chất lượng âm thanh tốt, tích hợp nút điều khiển âm lượng và các nút điều khiển khác. Khi kết hợp BlueAnt Ribbon với iPhone hay smartphone chạy Android, người dùng có thể nghe báo hiệu các tin nhắn văn bản được gửi đến. Pin đi kèm thiết bị cung cấp 6 giờ nghe nhạc, thời gian chờ lên đến 250 giờ và sạc đầy cần khoảng 2 giờ

 

BlueAnt Ribbon sẽ sớm có mặt trên thị trường và có mức giá bán khoảng 69 USD.

 

 

 

 

 

 

Huệ Vũ
TIN LIÊN QUAN