Máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite sắp ra mắt?

13:47, 09/03/2021

Theo như một báo cáo mới được rò rỉ, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc sắp ra mắt mẫu máy tính bảng giá rẻ mới với tên là Galaxy Tab A7 Lite.

Hãng công nghệ đình đám Hàn Quốc Samsung được cho đang có ý định trình làng phiên bản Lite của máy tính bảng Galaxy Tab A7. Mới đây, một chiếc máy tính bảng xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của Bluetooth SIG với số model SM-T225. Có tài liệu xác nhận, sản phẩm này sẽ ra mắt với ten gọi Galaxy Tab A7 Lite.

Theo tài liệu nói trên, mẫu máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng sẽ được hỗ trợ kết nối 5G. Cách đây vài tuần, một số thông số của chiếc máy tính bảng này cũng được chia sẻ.


(nguồn: internet)

Dựa vào những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội Twitter, máy tính bảng mới sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm 2021. Hình ảnh này không chỉ cho chúng ta thấy thiết kế mặt trước mà còn tiết lộ một số điểm đáng chú ý của thiết bị.

Cụ thể, Galaxy Tab A7 Lite sở hữu màn hình có kích thước 8,7 inch, thiết kế mỏng nhẹ với khung kim loại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt với cho người dùng. Theo thông tin trên nền tảng Geekbench, sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Helio P22T của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek, kèm theo RAM 3GB.

Mẫu máy tính bảng này cũng đã nhận được chứng nhận của FCC và TÜV Rheinland. Thiết bị dự kiến sẽ có cổng USB Type-C, jack cắm tai nghe, kèm theo đó là viên pin có dung lượng 5100 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Bên cạnh đó, máy được kỳ vọng sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 được cài sẵn khi bán ra.

 

Trọng Nguyễn (t/h)