Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 Kids đang trên đường tới Mỹ

09:43, 31/10/2013

Nhiều bậc cha mẹ ở Mỹ đang háo hức khi nghe tin máy tính bảng thân thiện với trẻ em của Samsung sẽ cập bến thị trường Mỹ trong vòng 2 tháng sau khi nó được tung ra tại Hàn Quốc.

Máy tính bảng 7 inch Samsung Galaxy Tab 3 Kids sẽ có mặt tại Mỹ từ 10/11 với giá 230 USD và có thể đặt hàng trước từ 1/11.

Chiếc máy tính bảng này có bộ xử lý lõi kép 1,2 GHz, màn hình chạm độ phân giải 1024x600p, camera mặt sau 3 megapixel, camera mặt trước 1,3 megapixel, chạy hệ điều hành Android 4.1 và bộ nhớ trong 8GB có thể nâng cấp (tới 32GB bằng một thẻ MicroSD).



Tuy nhiên, Samsung nói thiết bị này không chỉ dành riêng cho trẻ em mà còn phục vụ người lớn. Galaxy Tab 3 Kids có thể chuyển từ dạng “dành cho trẻ em” sang dạng “thông thường” (hay còn gọi là tiêu chuẩn). Điều này được thực hiện dựa trên một kết quả nghiên cứu mới đây của Samsung, theo đó cho biết 70% chủ nhân máy tính bảng chia sẻ thiết bị này với con em họ.

Khi hoạt động ở chế độ “dành cho trẻ em”, máy tính được cài chức năng giám sát từ phía cha mẹ và có các ứng dụng trò chơi và giáo dục như: “Disney’s Toy Story: Smash It!” và “Fruit Ninja”. Trong khi đó, ở chế độ tiêu chuẩn, một chức năng quản lý ứng dụng sẽ giúp các bậc cha mẹ giám sát và quản lý ứng dụng hoặc nội dung nào mà con em họ được phép truy cập.

Cẩm Thịnh
(Theo Mashable).


TIN LIÊN QUAN