Máy tính Thánh Gióng bổ nhiệm mới loạt vị trí nhân sự cấp cao

11:03, 12/04/2023

Ngày 11/04, tại Văn phòng CTCP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng đã diễn ra Lễ bổ nhiệm các vị trí nhân sự cấp cao của Công ty. Ông Lại Hoàng Dương - Chủ tịch HĐQT công ty chủ trì buổi lễ.

Ông Vũ Duy Lân đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh.

Ông Vũ Duy Lân được bổ nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh. Ông Vũ Duy Lân sinh năm 1977. Trước khi đầu quân cho Công ty Máy tính Thánh Gióng, Ông Vũ Duy Lân đã có gần 20 năm kinh nghiệm tại các vị trí giám đốc kinh doanh tại công ty CMC Telecom, Sun Microsystems, founder công ty D&L, giám đốc công ty Iway Việt Nam - chuyên cung cấp dịch vụ nguồn mở tại Việt Nam. Ông Vũ Duy Lân được đánh giá là người có thế mạnh về kinh doanh dự án, phát triển và xây dựng kênh phân phối, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc.

Trên cương vị mới được bổ nhiệm, ông Vũ Duy Lân cam kết sẽ nỗ lực hoàn thành con số kì vọng của ban lãnh đạo và toàn thể CBNV công ty.

Ông Lê Trung Dũng đảm nhiệm vị trí Giám đốc dự án.

Cũng tại buổi lễ, Công ty máy tính Thánh Gióng đã trao quyết định bổ nhiệm các vị trí sau: Ông Lê Trung Dũng đảm nhiệm vị trí Giám đốc dự án; Ông Nguyễn Tuấn Anh đảm nhiệm vị trí Giám đốc khối SME; Ông Phan Tuấn Nam đảm nhiệm vị trí Giám đốc khối GOV. Đây đều là các nhân sự dày dặn kinh nghiệm thực chiến, đã đảm nhận các vị trí về kinh doanh trong nhiều năm. Kinh nghiệm của các nhân sự mới sẽ giúp công ty Máy tính Thạnh Gióng trong việc thực hiện chiến lược kiện toàn, phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao và xây dựng hệ thống quản trị hiện đại, chuyên nghiệp và ngày càng chuẩn mực để đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty trong giai đoạn mới.

Ông Phan Tuấn Nam đảm nhiệm vị trí Giám đốc khối GOV.

Ông Nguyễn Tuấn Anh đảm nhiệm vị trí Giám đốc khối SME.

Việc bổ nhiệm mới hàng loại vị trí nhân sự cấp cao cho thấy quyết tâm của Ban lãnh đạo Công ty Máy tính Thánh Gióng trong việc kiện toàn, xây dựng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, năng động để nâng cao năng lực quản trị, điều hành, năng lực cạnh tranh nhằm góp phần thực hiện thành công chiến lược đầu tư kinh doanh của Công ty trong giai đoạn hiện nay và đưa thương hiệu Máy tính Thánh Gióng ngày càng phát triển vững mạnh.

CTCP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng được thành lập năm 2005. Với hơn 18 năm hoạt động, công ty có nhà máy, bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm IOT. Đây là công ty công nghệ tạo ra máy tính thương hiệu Việt Nam và là 1 trong 5 công ty hàng đầu tại Việt Nam.

Tối ngày 17/02/2023, trong đêm gala chương trình Xuân Đoàn viên năm 2023 - Kết nối vươn xa do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức, Máy tính Thánh Gióng đã vinh dự nhận được bằng khen của UBND TP Hà Nội vì “Đã có thành tích trong phong trào thu đua Khối doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2022”.

Ngày 21/03/2023, Máy tính Thánh Gióng tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế lĩnh vực công nghiệp hàng không tại Hà Nội tại gian hàng số 67. Tại triển lãm Quốc tế lần này, Máy tính Thánh Gióng tự hào khi có cơ hội được kết hợp cùng Công ty máy tính An Phát và Công ty Tân Phát trưng bày sản phẩm trải nghiệm bay giả lập và màn hình tương tác. Bên cạnh đó Máy tính Thánh Gióng có cơ hội kết nối với các đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế giao thương, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác trong lĩnh vực Hàng không và công nghiệp hỗ trợ, từng bước đưa doanh nghiệp Việt tham gia vào mạng lưới các nhà sản xuất, cung ứng sản phẩm dịch vụ Hàng không trên toàn cầu.

Bảo Ngọc (T/h)