Maydocsach.vn ra mắt hệ thống hỗ trợ khách hàng trực tuyến

08:00, 23/07/2011

Hôm nay, 22/07/2011, Công ty Nguyễn Gia - Đơn vị  hàng đầu về phân phối các thiết bị đọc sách chính hãng tại Việt Nam (Kindle, Nook Color, Sony Reader…) đã chính thức ra mắt hệ thống ghi nhận phản hồi và hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng tại địa chỉ maydocsach.vn. Đây được xem là hình thức tiếp cận và tư vấn khách hàng tiên tiến nhất được đưa vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu ngày càng gia tăng của khách hàng về thiết bị này.

Theo đó, khi vào trang web này, khách hàng không những có  thể hỏi đáp nhanh cũng như phản hồi về  thiết bị đọc sách khi muốn tìm hiểu  mà còn dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm vừa túi tiền với hệ thống bảo hành và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Ngoài ra, website cũng bán các sản phẩm trang trí đa dạng được thiết kế phù hợp với thiết bị máy đọc sách đang sử dụng từ nhiều chủng loại.
Các bạn trẻ trải nghiệm thiết bị tại gian hàng Maydocsach.vn trong triển lãm Expo VCW 2011

Thông qua hệ thống cung cấp, đến nay, Công ty Nguyễn Gia đã bán hơn 4000 thiết bị tại Việt Nam. Điều này cho thấy thị trường này vẫn đang tiếp tục phát triển và Maydocsach.vn được xem là địa chỉ đáng tin cậy để chọn mua các thiết bị máy đọc sách này. Song song với việc tích hợp hệ thống phản hồi nhanh trên website, khách hàng còn được giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành.

Maydocsach.vn hiện cũng là địa chỉ online duy nhất cung cấp thư viện đa dạng về đầu sách và ứng dụng tại trang web http://thuvien.maydocsach.vn.  Người sử dụng dễ dàng truy cập vào địa chỉ này thông qua nhiều thiết bị từ iOS, smartphone, iPhone,… Theo kế hoạch đến tháng 8/2011, thư viện sẽ đạt con số 10.000 đầu sách và ứng dụng. 

M.H
TIN LIÊN QUAN