Metso mua lại doanh nghiệp nổi tiếng về máy nghiền di động

15:00, 04/10/2024

Máy nghiền di động đáp ứng nhu cầu khác nhau trong giải phóng mặt bằng, xây dựng và phá dỡ, ủ phân hữu cơ đến xử lý lốp xe.

Theo Mestso công bố, Metso đã ký thỏa thuận mua lại Diamond Z và Screen Machine Industries từ Crane Group - một công ty đầu tư thuộc sở hữu gia đình có trụ sở tại Ohio. Trong đó, Diamond Z tăng cường danh mục sản phẩm thiết bị di động của Metso trong thị trường tái chế hữu cơ; Screen Machine Industries mở rộng danh mục đầu tư của Metso tại thị trường nghiền và sàng lọc vật liệu di động tại Bắc Mĩ. Hai công ty trên cùng tuyển dụng khoảng 190 nhân sự tại các địa điểm Caldwell, Idaho, Và Etna, Ohio.

Ngoài ra, các công ty này sẽ tiếp tục hoạt động độc lập trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm vật liệu gia công của Metso. Giá trị của giao dịch không được tiết lộ và không có tác động đáng kể đến tình hình tài chính của Metso.

Máy nghiền của Diamond Z.

Markku Simula, Chủ tịch Khu vực kinh doanh Tổng hợp của Metso cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Diamond Z và Screen Machine Industries đến với chuỗi các công ty thuộc tập đoàn Metso. Diamond Z cho phép chúng tôi mở rộng phạm vị cung cấp của mình trong thị trường thiết bị tái chế, sửa chữa cơ sở hạ tầng đang phát triển, đồng thời danh mục máy nghiền di động của công ty này là nguồn bổ sung tuyệt vời cho dịch vụ cung cấp các sản phẩm vật liệu gia công của chúng tôi. Còn Screen Machine Industries đóng vai trò nâng cao dịch vụ cung cấp máy nghiền và sàng lọc di động của chúng tôi, từ đó giúp củng cố vị thế nhà cung cấp hàng đầu trong ngành của chúng tôi.”

Máy nghiền của Screen Machine Industries.

Diamond Z đã tạo dựng được danh tiếng trong sản xuất máy nghiền di động và máy mài cầm tay chất lượng cao, bền bỉ cho ngành tái chế và sửa chữa cơ sở hạ tầng. Danh mục sản phẩm của họ bao gồm một loạt các loại máy nghiền tốc độ cao để đáp ứng nhu cầu khác nhau trong giải phóng mặt bằng, xây dựng và phá dỡ, ủ phân hữu cơ đến xử lý lốp xe. Còn Screen Machine Industries cung cấp cấp một chuỗi các máy móc hạng nặng với nhiều ứng dụng nghiền và sàng lọc cốt liệu khác nhau.