Micromax Canvas Selfie: smartphone tự sướng với camera 13 MP

11:08, 10/12/2014

Sau HTC Eye, thế giới lại được chứng kiến một smartphone sở hữu camera trước lên tới 13 MP có tên gọi Micromax Canvas Selfie.

Micromax công ty là công ty điện thoại thông minh lớn lớn thứ hai ở Ấn Độ, được biết đến bởi sự thành công đến từ các tính năng trên điện thoại và điện thoại thông minh giá rẻ và tầm trung chạy hệ điều hành Android. Gần đây, Micromax đã lần đầu tiên lọt vào top 10 hãng điện thoại di động lớn nhất thế giới. Và đặc biệt, dòng smartphone Canvas của hãng được rất được người tiêu dùng Ấn Độ ưa chuộng.

Micromax Canvas Selfie: smartphone tự sướng với camera 13 MP

Micromax ra mắt smartphone chuyên dụng cho tự sướng. Ảnh: Internet

Mới đây, hãng đã cho ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên gọi Canvas Selfie với camera trước 13MP đi kèm với đèn flash để nâng cao chất lượng ảnh “tự sướng” của người sử dụng. Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1.7 GHz (nhiều khả năng do MediaTek sản xuất), RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Màn hình của Canvas Selfie có kích thước 4.7 inch độ phân giải HD và được bao phủ hoàn toàn bởi công nghệ kính cường lực Gorilla Glass 3 cho khả năng chống trày tuyệt hảo. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và có dung lượng pin 2.300 mAh.

Camera sau của Canvas Selfie cũng có độ phân giải 13 MP với công nghệ cảm biến của Sony đi kèm với đèn flash kép. Chiếc smartphone này được bán ra vào trung tuần tháng 2 năm sau với hai màu trắng và xanh.

Thu Trang

TIN LIÊN QUAN