Microsoft DYNAMICS NAV 2013 ra mắt phiên bản mới

16:05, 10/12/2012

Giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp Microsoft Dynamics NAV 2013 đã chính thức ra mắt người tiêu dùng. Microsoft Dynamics NAV 2013 là phiên bản mới nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Được biết, Microsoft Dynamics NAV là giải pháp ERP có lượng khách hàng đông nhất tại Việt Nam  của Microsoft.


Theo nghiên cứu, khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Gartner và Forrester, Microsoft Dynamics NAV nằm trong Top 3 giải pháp dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hàng đầu thế giới. Hiện nay, hơn 42 phiên bản giải pháp Microsoft Dynamics NAV, phục vụ 300.000 khách hàng toàn cầu trong đó có Việt Nam đang được sử dụng.

Microsoft Dynamics NAV Role Centers cung cấp khả năng truy suất dữ liệu và thông tin liên quan theo vai trò của người dùng, vì vậy người dùng có thể tổ chức và đặt ưu tiên cho các công việc của họ.



Microsoft Dynamics NAV 2013 thúc đẩy sự mở rộng của các bộ giải pháp nghiệp vụ kinh doanh như BI, SharePoint, Lync để đưa vào các phiên bản kế tiếp của các giải pháp ERP cho người dùng. Chúng tôi đã cải tiến giao diện người dùng Role Tailored giúp cho hiệu suất của trình duyệt nhanh hơn, hiệu quả hơn và tốt hơn.

Những tính năng mới cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn khi có thể kết nối với hệ thống, thông qua nhiều loại máy trạm, thiết bị và trình duyệt.

Những tính năng nổi bật:


Mạnh mẽ: những tính năng như  dự báo dòng tiền mặt, kế toán chi phí, quản lý dây chuyền, theo dõi trực quan theo thời điểm, và các tính năng khác như cải tiến các khả năng truy cập, phân tích và trình bày những dữ liệu đã được truy vấn, đồ thị hóa nhằm tạo ra một tầm nhìn sâu sát và xuyên suốt các hoạt động và quy trình nhằm giúp cho doanh nghiệp và người dùng quản lý tốt hơn.

Nâng cao lợi nhuận: trao quyền cho nhân viên để có thể làm việc một cách hiệu quả hơn và năng suất hơn dẫn đến lợi nhuận được tăng lên. Các tính năng và cải tiến của Microsoft Dynamics NAV 2013 như là ứng dụng web, ứng dụng SharePoint, các tính năng của RoleTailored đã được tinh chỉnh và sự linh hoạt của phân hệ sổ cái được tăng cường để tăng khả năng hoạt động của Microsoft Dynamics NAV 2013 trong tổ chức.

Thời gian làm chủ hệ thống nhanh hơn: rất dễ dàng để tìm hiểu Dynamics NAV 2013, triển khai  dễ dàng và nhanh chóng. Giao diện thân thiện như các ứng dụng của Microsoft Office.

Tại Việt Nam hiện nay có hơn 300 khách hàng đang sử dụng các phiên bản khác nhau của Microsoft Dynamics NAV, trải rộng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất, thương mại, dịch vụ, bán lẻ,…

Thái Vân
TIN LIÊN QUAN