Microsoft nghiên cứu thiết bị Surface mới

15:49, 04/07/2016

Microsoft được cho đang nghiên cứu một thiết bị Surface mới, thông tin lần đầu được biết đến bởi nhà phát triển ứng dụng Ấn Độ Shubhan Chemburkar.

Microsoft được cho đang nghiên cứu một thiết bị Surface mới. Thông tin về thiết bị mới lần đầu được biết đến bởi nhà phát triển ứng dụng Ấn Độ Shubhan Chemburkar, người đã đăng bức ảnh được chụp tại toà nhà Bulding 88 của Microsoft.

Bức ảnh chụp một cái tủ với một vài chiếc ngăn kéo, là nơi đặt toàn bộ các thiết bị Surface trước đây qua nhiều năm. Bạn có thể nhìn thấy Surface Pro 4, Surface Book, bút Surface Pen và vỏ bọc Type Cover trên những chiếc ngăn kéo đó. Và một trong số các ngăn kéo này có chứa một bài báo nói về một thiết bị Surface sẽ sớm đến, không lâu nữa.

Ngoài ra, không một thông tin nào về thiết bị sắp đến được nhắc đến, nên chưa rõ đó là một máy tính bảng hay một laptop. Thông tin rò rỉ mới đây nhất cho hay, Microsoft sẽ tung ra một chiếc máy tính cá nhân tất cả trong 1 với thương hiệu Surface và thời điểm ra mắt sẽ là quý III/2016. Chiếc máy tính này được cho là một phương án khác đối với Surface Book thế hệ thứ 2, vốn đã bị hoãn đến nửa đầu năm 2017. Đúng ra, thiết bị được dự định ra mắt vào nửa cuối 2016, nhưng buộc phải hoãn lại do chờ bộ xử lý trung tâm Kaby Lake của Intel.

Quay trở lại bức ảnh bị rò rỉ, chiếc tủ ở dãy bên trái là nơi đặt nhiều hơn 2 thiết bị Surface cho năm 2017, đóng kín. Như vậy, Microsoft vẫn rất kín tiếng đối với kế hoạch của năm sau. Ngoài ra, cho đến giờ, chúng ta cũng đã có những tin đồn đầu tiên về điện thoại Microsoft Surface.

Cẩm Thịnh (theo Fonearena)