Surface Book 2 cập bến thị trường đầu tháng sau

15:02, 09/05/2016

Microsoft Surface Book 2 được cho sắp được tung ra trong tương lai gần, thời điểm có thể là vào tháng sau.

Với tỷ lệ máy tính bảng có bàn phím rời chiếm 12,4% tổng thị trường máy tính bảng, dường như Microsoft đang dự định mở rộng hơn nữa trong phân khúc này. Microsoft Surface Book 2 được cho là sắp tung ra trong tương lai gần và cũng có tin đồn hãng đang chờ thời gian để tung ra model mới trang bị vi xử lý thế hệ thứ 75 của Intel là i5 và i7. Các chip này sẽ được sản xuất theo quy trình 14nm.

Công ty nghiên cứu thị trường IDC cho rằng, dòng máy tính bảng Surface của Microsoft là người mở đường cho phân khúc bàn phím tách rời, mặc dù hiện tại Apple đang dẫn đầu bằng sản phẩm Apple iPad Pro. Cũng có tin đồn đại rằng thế hệ Surface Book thứ 2 sẽ chứng kiến một bước nhảy vọt về độ phân giải màn hình, từ 2.000x3.000p hiện nay lên màn hình độ phân giải 4K. Và cổng USB Type C sẽ cho phép tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn, cũng như việc sẽ sử dụng một màn hình phụ thứ 2 nhỏ hơn.

Surface Book lần đầu được giới thiệu cách đây 7 tháng, và trong khi chưa có thêm thông tin nào mới, chúng ta chỉ biết được Microsoft có thể giới thiệu Surface Book 2 vào đầu tháng sau. Tin tốt cho những người có túi tiền eo hẹp là Microsoft sẽ giảm giá đáng kể thiết bị này so với Surface Book đời đầu. Với tỷ lệ máy tính bảng có bàn phím rời chiếm 12,4% tổng thị trường máy tính bảng, dường như Microsoft đang dự định mở rộng hơn nữa trong phân khúc này. Microsoft Surface Book 2 được cho sắp được tung ra trong tương lai gần và cũng có tin đồn hãng đang chờ thời gian để tung ra model mới trang bị vi xử lý thế hệ thứ 75 của Intel là i5 và i7. Các chip này sẽ được sản xuất theo quy trình 14 nm.

Cẩm Thịnh