Microsoft thêm tùy chọn chỉnh sửa văn bản trên Outlook

11:12, 09/03/2020

Tin vui cho người dùng Outlook, Microsoft vừa công bố một loạt các tính năng mới sẽ đến với phiên bản iOS của ứng dụng. Nếu đang tìm cách để tùy chỉnh email, bạn có thể sẽ cần tới một số công cụ hỗ trợ định dạng văn bản do Microsoft cung cấp.

Bản cập nhật Outlook mới nhất bổ sung các tùy chọn định dạng văn bản mới trên iOS. Không chỉ dành riêng cho những người dùng đã đăng ký trong các chương trình beta, các tính năng này hiện đã có sẵn cho tất cả người dùng.

Các tùy chọn mới cho phép bạn làm nổi bật thông tin quan trọng mà bạn muốn chuyển tiếp đến người nhận cũng như làm cho email của bạn trông đẹp hơn. Bạn có thể định dạng kích thước và kiểu chữ trong văn bản, một cải tiến tuyệt vời nên có từ lâu. Ngoài ra, bạn còn có thể in đậm, in nghiêng và gạch chân văn bản trong Outlook chỉ bằng một nút nhấn.

Ứng dụng Outlook trên iOS đã cập nhật thêm các tùy chọn định dạng văn bản, cho phép người dùng làm nổi bật các thông tin trên email hơn.

Giờ đây, bạn có thêm hai loại danh sách trong email Outlook của mình, được hiển thị dưới dạng gạch đầu dòng hoặc đánh số. Nhờ vào bản cập nhật mới của Outlook, bạn có thể thêm một liên kết kèm theo email.

Theo Microsoft, tùy chọn định dạng văn bản mới đã khả dụng cho tất cả người dùng Outlook trên iOS, vì vậy bạn có thể cập nhật ngay ứng dụng để hưởng lợi từ những thay đổi mới.

Minh Thùy