Miễn phí 1000 bản quyền Avira tại website caydudo.com

12:00, 30/09/2010

Cách thức nhận key hoàn toàn đơn giản. Vào đúng thời gian tặng key, bạn đọc truy cập vào website www.caydudo.com và chọn Click ngay nào ở banner hiển thị. Một trang web mới sẽ hiển thị Form cho bạn điền thông tin. Bạn cần điền thông tin vào khung đăng ký bao gồm Họ tên, nghề nghiệp, số điện thoại, email và nhập mã kiểm tra vào. Lưu ý, thông tin này sẽ được Avira kiểm tra nên bạn nhớ điền đầy đủ và chính xác để có thể nhận key bản quyền. Sau khi điền xong, bạn chọn Gửi và chờ kiểm tra và phản hồi về việc tặng key từ Avira.

 
Hiện tại, về mảng người dùng cá nhân thì ngoài Avira AntiVir Premium, hỗ trợ thêm Mailguard, còn bản Avira Premium Security Suite (Internet Security) được thiết kế dành cho đối tượng văn phòng, người dùng chuyên nghiệp, hỗ trợ thêm tính năng lọc web.

Theo thống kê từ Đức, hiện ở Việt Nam đã có hơn 2 triệu người dùng Avira và 100 triệu lượt người dùng trên toàn thế giới. Phiên bản Avira hiện đã tương thích với Windows, Linux và Windows Mobile.
   
Ngoài ra, mỗi sản phẩm phần mềm diệt virus Avira được bán ra, Avira Lab sẽ trích 1000 VNĐ đóng góp vào quỹ Avira Việt Nam – Chung Sức phát triển.

Minh Định
TIN LIÊN QUAN