Mobiistar tung smartphone “selfie cho mọi người”

16:23, 17/05/2017

2 smartphone có camera 13 megapixel trước sau như 1 là điểm nhấn của buổi giới thiệu smartphone “selfie cho mọi người” do Mobiistar tổ chức ngày 17/5 tại TP.HCM.

Đồng hành cùng với Mobiistar trong sự kiện này là tập đoàn sản xuất chip MediaTek (Đài Loan).

Mobiistar cho biết, “Selfie cho mọi người” là điểm nhấn chủ lực của hãng trong dòng sản phẩm mới. Đồng thời, hãng cũng tiếp tục "phổ cập" smartphone cho số đông bằng những sản phẩm nâng cấp phục vụ kết nối 4G bắt đầu phổ dụng hiện nay.

Mobiistar đã nâng cấp một số sản phẩm smartphone trước đây lên 4G. Hai sản phẩm được Mobiistar sắp trình làng là Zoro 4G và Z1 4G. Đây là những sản phẩm được nâng cấp từ các sản phẩm 3G trước đây, nhằm phục vụ cho đối tượng chi tiêu ít, nhưng muốn bắt kịp với xu hướng công nghệ, trải nghiệm công nghệ mới, dịch vụ mới. 

Tại sự kiện này, Mobiistar đã công bố Zumbo S2, chiếc camera selfie chủ lực của Mobiistar trong dòng sản phẩm chuyên “tự sướng". Đặc điểm nổi bật là bộ đôi camera "trước sau như một" với cảm biến đều 13MP. 

Với camera selfie, ngoài độ phân giải 13MP, khẩu độ F2.0 với thấu kính 5 lớp và bộ lọc ánh sáng xanh, camera này còn được trang bị các chức năng đặc biệt tích hợp sẵn trên camera mà không cần dùng đến các ứng dụng tối ưu hay cải thiện hình ảnh chụp được từ bên thứ ba. Đó là những tính năng như: cải thiện tối đa chất lượng hình ảnh selfie; "Trang điểm" gương mặt của người selfie trong ảnh; 7 cấp độ làm đẹp tự động cho nhan sắc người selfie, 4 chế độ chỉnh sửa làm đẹp gương mặt và đèn trợ sáng “hiệu ứng ánh sao”…

Những điểm nhấn quan trọng của camera sau của Zumbo S2 là độ phân giải 13MP, các chức năng lấy nét tự động theo pha, các chế độ chụp như chuyên gia, thuật toán đặc biệt để tối ưu chất lượng chụp trong điều kiện ánh sáng yếu (chụp night-mode)...

Điểm đặc biệt của chiếc camera selfie trên dòng này còn nằm trong khả năng gọi video trên ứng dụng OTT.

Bên cạnh camera, Zumbo S2 cũng được Mobiistar trang bị phần với màn hình kích thước 5,5 inchm độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý 64bit lõi tứ, bộ nhớ RAM 3GB. Thiết kế kim loại cùng cảm biến vân tay 1 chạm. Zumbo S2 có mức giá dưới 4 triệu đồng.

Trong khi đó, Zumbo J2 là smartphone “đàn em” của Zumbo S2 nên được thừa kế khá nhiều tính năng từ “đàn anh” nhưng lại có mức giá dưới 3 triệu đồng. Jumbo J2 cũng được trang bị bộ đôi camera "trước sau như một" với cảm biến độ phân giải 13 megapixel. 

Zumbo S2 lên kệ vào tuần cuối tháng 5/2017, mức giá 3.790.000 đồng; Zumbo J2 lên kệ vào tuần đầu tháng 6, mức giá 2.790.000 đồng.

Tuấn Trần