Khi Thủ tướng Việt Nam selfie cùng Thủ tướng Singapore

16:33, 17/02/2016

Bức hình selfie của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng với Thủ tướng Singapore trên Facebook đã nhận được hàng chục nghìn “like” sau khoảng 2 giờ đăng tải.

Bức ảnh selfie giữa Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Campuchia Hunsen và Bộ trưởng Ngoại giao Lào
Bức ảnh selfie giữa Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Campuchia Hunsen và Bộ trưởng Ngoại giao Lào

Trên trang Facebook cá nhân, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã khoe bức ảnh selfie cùng Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Campuchia Hunsen và Bộ Trưởng Ngoại giao Lào và đã nhận được hơn 20.000 lượt yêu thích và chia sẻ cùng hàng trăm bình luận của các thành viên mạng Facebook sau khoảng 2 giờ đăng.

Cư dân Facebook, đặc biệt là các Facebooker Việt Nam đều tỏ ra phấn khích trước hình ảnh selfie khá đời thường thể hiện sự gần gũi, thân thiết của các nhà lãnh đạo quốc gia. Thậm chí, bình luận “Ông (Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long) đã gõ chính xác tên tiếng Việt” (của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng) của Facebooker Vincent Nguyễn đã thu hút hơn 300 lượt “like” của cộng đồng mạng.

Được biết, Thủ tướng Lý Hiển Long là người rất yêu thích công nghệ và thường xuyên cập nhật thông tin lên Facebook. Điển hình như loạt ảnh xung quanh Hội nghị cấp cao Mỹ và ASEAN đang diễn ra tại Sunnylands, nam California (Mỹ) hay hình ảnh gặp gỡ CEO Apple Tim Cook, CEO Facebook Mark Zuckerberg và chủ tịch Alphabet (Google) Eric Schmidt.

Trước đó, ông từng chia sẻ đoạn code tự lập trình của trò chơi Sudoku. Với niềm đam mê công nghệ “cháy bỏng” của nhà cầm quyền “Đảo quốc Sư tử”, nhiều người không lấy làm ngạc nhiên vì ông đã từng tốt nghiệp Đại học Cambridge chuyên ngành toán và có bằng hạng ưu về khoa học máy tính.


TIN LIÊN QUAN