Một số trang web nên viếng thăm trong năm Kỷ Sửu

07:16, 17/01/2009

1. Học cách vẽ một chú trâu ngộ nghĩnh

http://www.dragoart.com/tuts/242/1/1/how-to-draw-an-american-buffalo.htm 

Khi truy cập vào địa chỉ này, bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn tuần tự của trang web để xem hướng dẫn chi tiết từng bước một và có thể tự mình vẽ ra được các chú trâu  để dành tặng cho bạn bè hoặc người thân của mình trong năm Kỷ Sửu này. 
 
Đây sẽ là một món quà tinh thần rất có ý nghĩa. Trang web cũng cung cấp thêm các đoạn video clip hướng dẫn người vẽ phác thảo với những nét vẽ cơ bản nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào trang web http://www.morecoloringpages.com/how_to_draw_buffalo_6.html và làm theo các bước hướng dẫn để học cách vẽ một chú trâu theo kiểu “hoạt hoạ” tinh nghịch, đồng thời cũng chứng tỏ được “tay nghề” hội hoạ của bạn “đa dạng” như thế nào. 
Xem ảnh lớn

2. Hình ảnh về các chú trâu trên thế giới

http://www.wildlife-pictures-online.com/buffalo-pictures1.html

Bạn có muốn biết các chú trâu ở tại các quốc gia khác nhau như thế nào hay không? Nếu muốn có được một hình ảnh, những thông tin liên quan tổng quát về các chú trâu tại những vùng miền khác nhau, bạn hãy truy cập vào địa chỉ này. Với các thông tin tại website, bạn sẽ có thêm được nhiều kiến thức liên quan đến loài vật “đáng yêu” này. Xem ảnh lớn

 3. Bộ sưu tập “tô màu về các chú trâu”

http://tinyurl.com/5mvodc

Năm Kỷ Sửu, XHTT online xin dành tặng cho các bạn đọc (đặc biệt là các em nhỏ) một bộ sưu tập tô màu với hình ảnh là các chú trâu ngộ nghĩnh. Đây là một món quà rất lý thú mà bạn có thể dành tặng cho con em mình.  Sau khi download về, bạn chỉ cần in các tấm ảnh này ra là có thể sử dụng được ngay.

 Xem ảnh lớn

4. Chú trâu dưới góc nhìn ảnh nghệ thuật

http://www.wildnatureimages.com/Buffalo-Bison-Photos.htm

Năm Kỷ Sửu, bạn có muốn trang hoàng cho desktop mình những tấm hình lung linh tuyệt đẹp được chụp với những góc độ khác nhau về các chú trâu trong đời sống thiên nhiên. Để thoải “mãn nhãn” bạn nên viếng thăm vào trang web này để thưởng thức trọn bộ sưu tập các hình ảnh về chú trâu được chụp dưới góc ảnh nghệ thuật. Với các tấm hình được canh góc chụp và được chọn lọc rất kỹ lưỡng, bạn sẽ có được một cái nhìn hoàn toàn mới về loài động vật quen thuộc với người nông dân Việt Nam này.

 Xem ảnh lớn

Trương Thanh Phương

TIN LIÊN QUAN