Moto G4 Plus rò rỉ hình ảnh trước giờ công bố hôm nay

14:59, 17/05/2016

Motorola Mobility (thuộc sở hữu của Lenovo từ năm 2014) đã sẵn sàng cho ra 2 smartphone mới có tên gọi Moto G4 và Moto G4 Plus.

Nhờ một số bức ảnh rò rỉ, giờ đây chúng ta có thể khẳng định, một trong 2 chiếc điện thoại đó sẽ được gọi là Moto G4 Plus.

Một số bức ảnh mà chúng tôi nói đến chụp chiếc điện thoại trong trạng thái đóng gói để bán lẻ tại cửa hàng: phía trước, chúng ta có thể dễ dàng đọc được tên của chiếc điện thoại với logo chữ M (tức là Moto) nổi tiếng, trong khi phía sau đề cập đến một số đặc tính của điện thoại và logo Lenovo.

Như tin đồn trước đó, Moto G4 Plus có máy quét vân tay ở ngay dưới màn hình. Đó là một màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1.080x1.920p. Chiếc điện thoại có kết nối LTE, được trang bị bộ xử lý 8 lõi chưa rõ của hãng nào, RAM 2GB (hoặc 3GB trên một số biến thể) và bộ nhớ trong 32GB. Camera trước 5MP, trong khi camera sau 16 MP với công nghệ tự động lấy nét laser theo pha. Về mặt năng lượng, đây là điện thoại được trang bị pin 3.000 mAh với công nghệ sạc nhanh TurboPower. Hệ điều hành Android Marshmallow đập hộp.

Cuối ngày hôm nay, 17/5, Motorola sẽ chủ trì họp báo tại Mexico và Ấn Độ, chính thức công bố Moto G4 và Moto G4 Plus. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có tin tức mới.

Cẩm Thịnh