Thông tin mới về Motorola Moto G (thế hệ 3)

14:27, 21/07/2015

Từ khi Motorola Moto G (thế hệ thứ 3) bắt đầu lộ diện cách đây vài tuần, đã có tin đồn thiết bị chỉ có phần nâng cấp rất nhỏ, bao gồm chipset Snapdragon 410 và camera sau độ phân giải 13 MP, trong khi bộ nhớ tạm và hầu hết các chi tiết khác không đổi.

Tuy nhiên, trên một trang web có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, chi tiết về Moto G lại khác đáng kể, bao gồm chip Snapdragon 610 và RAM tăng dung lượng gấp đôi đồn đoán ban đầu và thiết bị có giá niêm yết 199 euro. Song, thật không may cho những ai hy vọng có bộ chipset mạnh hơn, website này sau đó đã sửa lại nội dung cho phù hợp với những tin đồn ban đầu và giá 199 USD cũng đã bị gỡ bỏ.

Như vậy, giờ đây chỉ còn lại những chi tiết từ đồn đoán ban đầu: màn hình 5 inch 720 p, chipset Snapdragon 410 với bộ xử lý trung tâm lõi tứ 1,4 GHz và RAM 1 GB. Camera chính 13 MP dường như là chi tiết nâng cấp đáng giá nhất nếu so với camera sau 8 MP ở người anh em liền trước của Moto G. Camera selfie 5 MP, cũng là một nâng cấp nếu so với chỉ 2 MP của Moto  G (thế hệ thứ 2).

Cẩm Thịnh (theo gsmarena)