Đánh giá thời lượng pin của Moto G 4G

09:26, 08/09/2014

Smartphone Moto G phiên bản 4G của Motorola nhận được nhiều đánh giá tốt từ các chuyên gia. Hãy thử xem thời lượng pin của smartphone này có tương ứng với chất lượng về kỹ thuật và ứng dụng không nhé.

Motorola đã cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh được đánh giá khá tuyệt - Moto G 4G, đây cũng là một phiên bản nâng cấp xuất sắc trong dòng sản phẩm Moto G. Thiết bị này có thêm kết nối 4G LTE, một khe cắm thẻ nhớ microSD, màn hình đèn nền sáng hơn và một cảm biến con quay hồi chuyển để kết hợp phần cứng được trang bị chip Snapdragon 400, camera 5MP và pin 2.070 mAh đã được chứng tỏ sức mạnh kỹ thuật và hiệu năng. Tất cả được hiển thị trên màn hình 4.5 inch HD.

Smartphone Moto G 4G chạy trên Android 4.4.4 KitKat phiên bản mới nhất, cũng tương tự như sản phẩm đến từ các công ty khác. Các chuyên gia từ Gsmarena.com đã không mong đợi nhiều về sự khác biệt trong hiệu suất pin ở sản phẩm này, nhưng họ thừa nhận mình đã sai.

Với các cuộc kiểm tra cho thấy, thời lượng pin của Moto G 4G tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó. Đây là mẫu điện thoại mới nên nó đã được khắc phục những nhược điểm từ các mẫu điện thoại cũ hơn và cho thời lượng pin tốt hơn. Kiểm tra trong phòng thí nghiệm cũng khẳng định sự hiển thị khác nhau ở màn hình của thiết bị so với sản phẩm gốc Moto G trước đây nên đã ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể.

Vì vậy, thời lượng pin của Moto G 4G có thể kéo dài đến 14 giờ và 17 phút đàm thoại 3G, kết quả thử nghiệm này dài hơn nửa giờ so với sản phẩm Moto G. 

Hiệu suất duyệt web cũng tốt hơn với 10 giờ và 52 phút. Kết quả cho thời lượng dài hơn gần hai giờ hơn Moto G và cũng là một thành tích tuyệt vời so với các smartphone khác. 

Với thử nghiệm xem video, Moto G 4G kéo dài 7 tiếng rưỡi với thời gian sử dụng thuộc vào loại trung bình so với các sản phẩm khác, nhưng lâu hơn 50 phút so với Moto G.

Cuối cùng, trong bài kiểm tra về chế độ chờ của các kỹ thuật viên từ Gsmarena, Motorola Moto G 4G có thời gian chờ lên đến 64 giờ, dài hơn vài giờ so với Moto G.

Mai Hoa (Theo Gsmarena.com)