Mức giá PlayStation 5 phụ thuộc vào “đối thủ” Xbox Series X

Thùy Dung 06:18, 12/06/2020

Mới đây, mức giá bán PlayStation 5 đã xuất hiện từ một chia sẻ đơn đặt hàng. Nhiều chuyên gia nhận định giữa PlayStation 5 và Xbox Series X có thể sẽ diễn ra cuộc đấu về giá.

Một chút rò rỉ về mức giá bán PlayStation 5 đã xuất hiện từ hệ thống Amazon Vương quốc Anh trước ngày diễn ra sự kiện ra mắt. Đó là từ một chia sẻ đơn đặt hàng PlayStation 5 phiên bản 2 TB.

Nhiều chuyên gia đánh giá, PlayStation 5 sẽ còn thay đổi về giá. Bởi rất có thể PlayStation 5 và Xbox Series X sẽ diễn ra cuộc đấu về giá.

Đơn đặt hàng PlayStation 5 phiên bản 2 TB với giá 599,99 bảng Anh.

Dù sao một chiếc PlayStation 5 trị giá 599 USD sẽ tạo trở ngại lớn đối với Sony nếu như “đối thủ” Xbox Series X được Microsoft định giá bán thấp hơn ở mức 499 USD. Nhiều khả năng giữa PlayStation 5 và Xbox Series X sẽ diễn ra cuộc đấu về giá.

Không loại bỏ khả năng Sony và Microsoft có thể sẽ chờ nhau xem ai đưa ra mức giá trước, sau đó mới điều chỉnh cho tương xứng.

PlayStation 5 được hứa hẹn là có “tốc độ tia chớp” với hệ thống đường truyền dữ liệu vào ra có thể định hình lại về những gì một cỗ máy PlayStation có thể làm. Bên cạnh đó là khả năng xử lý đồ họa khủng và những trải nghiệm choáng ngợp.

Hình ảnh chiếc Playstation 5 của hãng Sony.

Nhìn chung người hâm mộ chắc hẳn sẽ chưa thể sớm biết mức giá chính thức của PlayStation 5, khi sự kiện ra mắt PlayStation 5 chủ yếu nói về game (xem sự kiện ra mắt ở đây). Nhiều khả năng mọi người sẽ chỉ biết giá bán khi đợt đặt hàng bắt đầu.

Thùy Dung