Mừng Tết đoàn viên, SHB ưu đãi hoàn tiền dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế

10:38, 11/09/2023

Nhằm tri ân khách hàng, từ nay đến hết ngày 30/9/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn “Trung thu đoàn viên – Hoàn tiền hết ý” dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế.

Theo đó, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền 100.000 VNĐ khi phát sinh giao dịch tối thiểu từ 300.000 VNĐ trở lên bằng thẻ tín dụng quốc tế SHB tại máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS) của các cửa hàng/tiệm bánh: Paris Gateaux, Givral, Fresh Garden, Nguyễn Sơn Bakery, Thu Huong Bakery, Tous Les Jours, ABC Bakery, Anh Hoa Bakery,…

Chương trình áp dụng cho các giao dịch hợp lệ bằng thẻ tín dụng quốc tế SHB mang thương hiệu Mastercard và Visa tại các cửa hàng đăng ký nhóm ngành bánh (BAKERIES) có mã MCC 5462.

Đồng thời, từ nay đến hết 31/12/2023, các chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard sẽ nhận được lên tới 8 voucher giảm giá 100.000 VNĐ tại Shopee và 20 voucher giảm 30.000 VNĐ tại ShopeeFood. Đặc biệt, ưu đãi được áp dụng đồng thời với chương trình/mã giảm giá khác của Shopee và người bán, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều hơn khi mua sắm.

Với những tính năng thanh toán ưu việt, không tiếp xúc và công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure hiện đại cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn của hàng nghìn đối tác liên kết, thẻ tín dụng quốc tế SHB luôn mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích an toàn, nhanh chóng và thuận tiện.

Trên hành trình 30 năm phát triển, với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, SHB luôn đồng hành gắn bó cùng khách hàng bằng việc đưa ra các sản phẩm dịch vụ đa dạng, may đo theo nhu cầu thực tế, mang đến những trải nghiệm vượt trội và các giá trị vững bền cho khách hàng.

Theo thuongtruong.com.vn

(https://thuongtruong.com.vn/news/mung-tet-doan-vien-shb-uu-dai-hoan-tien-danh-cho-chu-the-tin-dung-quoc-te-108985.html)