Nâng tầm cho Nexus 7 với Asus Dock

13:09, 03/03/2014

Hai bộ dock này sẽ góp phần biến chiếc máy tính bảng Asus Nexus 7 (2013) từ một thiết bị hạn chế trong giải trí thành một cỗ máy phục vụ công việc, giải trí một cách hiệu quả.

Dock gồm hai phiên bản: bản có dây (http://goo.gl/xQkeP2) giá 50 USD và phiên bản không dây Asus PW100 (http://goo.gl/4viVhk) có giá 90 USD.   

Có thể nói, Nexus 7 là một máy tính bảng tuyệt vời cả về cấu hình phần cứng và giá cả. Tuy nhiên, màn màn hình nhỏ 7-inch khiến Nexus 7 thoải mái hơn khi cầm và sử dụng như một thiết bị đọc sách điện tử (e-reader), hoặc để chơi games. Việc bổ sung Asus Dock cho Nexus 7 bao gồm cổng mini-HDMI kết nối với màn hình lớn bên ngoài sẽ thay đổi tất cả.

Dùng màn hình HDTV hay LCD bên ngoài; thêm chuột Bluetooth và bàn phím, người dùng có thể giải trí, chạy các ứng dụng văn phòng như Quickoffice để biến Nexus 7 thành một không gian làm việc hiệu quả. Và dĩ nhiên, người dùng có thể sử dụng máy thoải mái khi dùng Dock này để sạc thiết bị. Bộ dock này bao gồm một cổng HDMI và Micro USB ở đằng sau Dock này hỗ trợ đặt máy ở hai chế độ nằm ngang (landscape) và nằm dọc (portrait) tiện lợi trong nhiều chế độ sử dụng như đánh máy, xem phim…  

Tuy nhiên với đế sạc không dây PW100, nó sẽ không có kết nối màn hình ngoài. Dock này chỉ có tác dụng giữ máy tính bảng ở một góc để xem nội dung trong khi đang sạc thiết bị.  

Thảo Nguyên