Nạp thẻ ZingXu – có cơ hội trúng vàng miếng

18:00, 27/01/2010

Cơ hội nhận được 2,010,000 giải thưởng ZingXu hấp dẫn, và 20 giải đặc biệt mỗi giải 1 Đồng Vàng ZingXu tương đương 1 lượng vàng 9,999. Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 3 tỷ đồng

Đây là chương trình nằm trong các hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên của VNG, theo đó dự kiến sẽ có 20 giải may mắn đặc biệt dành cho game thủ đang chơi ở 15 game do VNG phát hành như Kiếm Thế, Võ Lâm 1, Võ Lâm 2, Võ Lâm Truyền kỳ Miễn Phí, Võ Lâm Web, Zing Dance, Hot Step, Cửu Long Tranh Bá, Nấm Lùn, Zing Speed, Boom Online, Gunny, Phong Thần, Chinh Đồ, Biệt đội Thần Tốc…
 

 Theo đó kể từ 10h ngày 01/02 đến hết ngày 28/02, khách hàng khi nạp ZingXu qua thẻ giấy, esale, SMS trên 15 những trò chơi của công ty VNG sẽ được nhận liễn chúc tết trúng VÀNG và quà ingame trên website các sản phẩm game. Cứ 200 ZingXu sẽ được nhận một liễn chúc tết. Dự kiến sẽ có hơn 2 triệu giải thưởng trong đợt khuyến mãi này, riêng phần thưởng cho các giải đặc biệt mỗi giải là một Đồng Vàng ZingXu có trọng lượng tương đương một lượng vàng 9999.

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn Anh, Giám đốc Đối Ngoại công ty VNG cho biết, chương trình khuyến mãi được phát động trên toàn quốc và dành riêng cho gần 10 triệu game thủ đang chơi game của VNG.

Cách thức tham gia chương trình khá đơn giản; khách hàng chỉ cần nạp thẻ, truy cập vào trang chủ game tương ứng, điền những thông tin cá nhân cần thiết để tham gia flash game đốt pháo đầu xuân. Trong flash game, khách hàng sẽ được quyền chọn một trong bốn phong pháo “Phúc, Lộc, Thọ, Tài” để đốt và chờ đợi liễn thông báo kết quả sau khi pháo được đốt xong.

Theo thông tin từ BTC, đối với 20 khách hàng trúng giải đặc biệt, nhà phát hành sẽ trao tận tay giải thưởng vào ngày 19/03/2010 tại văn phòng của VNG tại TP. HCM. Những giải ZingXu khác sẽ được nhà phát sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản VNG. Đối với những giải thưởng trong game, khách hàng sẽ nhận trực tiếp trong trò chơi, chậm nhất là vào ngày 20/03/2010.

Đầu năm 2010, công ty VinaGame cũng đã và đang có nhiều sự thay đổi để phát triển hơn nữa, cụ thể từ ngày 10/1/2010, VinaGame đã chính thức đổi tên thành công ty cổ phần Tập đoàn Vi Na và mở rộng lĩnh vực kinh doanh phát hành game sang công nghệ và Internet. Hiện tập đoàn Vi Na cũng đang nỗ lực thực hiện mục tiêu 41 triệu khách hàng vào năm 2014 và trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về công nghệ và Internet.
 
PV
TIN LIÊN QUAN