Nexus 7 phiên bản mới có gì hấp dẫn?

06:30, 28/07/2013

Asus và Google vừa trình làng phiên bản Nexus 7 mới vào ngày 26/7. Chiếc tablet Android 7 inch, được thiết kế với công nghệ màn hình được cho là sắc nét nhất từ trước đến nay so với các sản phẩm cùng loại.

Nexus 7 mới tích hợp bộ sạc không dây, giúp bạn thấy đỡ vướng víu với phụ kiện đi kèm thông thường. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn trên bàn tay.

Màn hình Full HD sắc nét


Màn hình 7 inch Full HD sắc nét với độ phân giải hơn 2,3 triệu pixel, mật độ điểm đạt 323ppi. Phiên bản tablet mới này có hiệu ứng hình ảnh đạt độ sắc nét cao.


Công nghệ hình ảnh TruVivid của Asus giúp nâng cao độ sáng, độ tươi và trung thực của màu sắc. Công nghệ IPS cho góc nhìn rộng lên tới 1780. Màn hình chống xước và chịu lực tốt. Thiết kế nhỏ gọn, mỏng 8,65 mm, trọng lượng 290g, khi bạn cầm trên tay chỉ như cầm một cuốn sách nhỏ.

Bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro với 2GB RAM, pin có thời lượng 10 tiếng cho một lần sạc.

Những trải nghiệm chơi game hay phim ảnh với công nghệ âm thanh trên thiết bị di động Cingo của Fraunhofer - công ty sáng chế định dạng mã hóa MP3.

Tích hợp camera chất lượng cao cả phía trước và sau, Nexus 7 phiên bản mới tự tin khi thực hiện đàm thoại video trên Google Hangouts, cho phép người dùng ghi lại hình ảnh hoặc video sắc nét, chân thực, đồng thời chia sẻ tức thì trên Google+ nhờ ứng dụng Photo Spheres
3600.

Hỗ trợ kết nối Wi-Fi băng tần kép và tùy chọn 4G LTE, Nexus 7 mới có tốc độ lướt web, và truy xuất dữ liệu nhanh hơn so với sản phẩm cùng loại, kể cả khi trải nghiệm phát video HD.

Thiết bị đầu tiên chạy Android Jelly Bean 4.3


Nexus 7 mới là chiếc máy tính bảng đầu tiên trên thế giới được trang bị HĐH Android 4.3, phiên bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành phổ biến trên các thiết bị di động, hỗ trợ khả năng chia sẻ tức thời cũng như quản lý thông tin chặt chẽ hơn. Ví dụ, các bậc phụ huynh có thể chặn không cho con cái truy cập vào các nội dung không lành mạnh.

Phiên bản HĐH Android 4.3 cũng hỗ trợ công nghệ Bluetooth Smart, giúp kết nối đến các ứng dụng di động với các thiết bị mới như cảm biến sức khoẻ chẳng hạn. Sản phẩm cũng được tích hợp sẵn các ứng dụng của Google như: Chrome, Maps, YouTube, Hangouts và Google Now, được thiết kế phù hợp với công nghệ điện toán đám mây, đảm bảo máy vận hành đơn giản hơn và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.  

Một cải thiện đáng kể cho nhu cầu giải trí của người dùng, đó là Nexus 7 phiên bản mới được thiết lập sẵn một thư viện sách trực tuyến, với một kho dữ diệu hàng triệu bản nhạc, hàng ngàn bộ phim và chương trình truyền hình. Các bạn có thể lựa chọn các ứng dụng cần thiết trong “Thư viện ứng dụng” cho tablet lớn nhất từ trước đến nay.

Thanh Hà
TIN LIÊN QUAN