Ngắm HTC Android trượt với khả năng cung cấp cả modem GSM và CDMA 3G

07:11, 12/09/2010

Một chiếc điện thoại mới của HTC có thể sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Thông tin này đã được xác nhận. Chiếc điện thoại này đã được kiểm thử bởi cộng đồng viễn thông liên bang Mỹ (FCC). Các hình ảnh được tiết lộ thể hiện rõ logo của Verizon trên mặt kim loại đã chỉ ra rằng thiết bị này gần như chắc chắn sẽ xuất hiện đầu tiên với nhà mạng lớn nhất Mỹ.

Thiết bị có màn hình cảm ứng 4 inch, khe nhớ mở rộng microSD, một camera ở một bên máy với đèn một LED đơn và một bàn phím QWERTY. Một số hình ảnh được hé lộ về sản phẩm:
 
 
 

Điều đặc biệt là chiếc điện thoại này cung cấp cả 2 chế độ mạng 3G với 2 modem 3G: một cho phép kết nối theo công nghệ WCDMA 2000 (EVDO Rev) và một modem để kết nối cho GSM 850. Ngoài ra chúng còn được tích hợp bluetooth và wifi theo các chuẩn 802.11/b/g/n tại tần số 2.4Ghz.

Việc cung cấp cả 2 modem 3G trong cùng 1 máy điện thoại là hết sức quan trọng, nó cho phép thiết bị làm việc với bất cứ mạng nào trên toàn thế giới. Theo tin được tiết lộ thì chiếc điện thoại sử dụng bộ xử lý 1.2GHz tuy nhiên chưa có gì chắc chắn bởi lẽ trước đây HTC Vision (T-Mobile G2) cũng được đồn đại là có bộ xử lý trên 1Ghz nhưng thực tế thiết kế chưa tới 800MHz.

Điểm yếu cố hữu đối với các điện thoại của HTC là thời gian sử dụng pin thường rất thấp, chỉ được 1 ngày hoặc ít hơn và dân công nghệ đang mong chờ sản phẩm mới này sẽ khắc phục được vấn đề này.

FCC cũng tiết lộ là dòng điện thoại này khá giống với HTC PD42100. Tên chính thức của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.
 
(Theo: http://www.dailytech.com/)

TIN LIÊN QUAN