Ngưng hỗ trợ Messenger trên trang Facebook di động

15:52, 06/06/2016

Facebook muốn người dùng truy cập tới một ứng dụng tin nhắn riêng biệt và vậy sẽ ngưng hỗ trợ tính năng tin nhắn bên trong ứng dụng web di động.

Mạng xã hội này đang bắt đầu yêu cầu người dùng tải về ứng dụng Messenger để sử dụng dịch vụ tin nhắn tức thời. Facebook đã ngưng hỗ trợ tính năng tin nhắn cho ứng dụng của mình trên Android và iOS từ năm 2014 và bây giờ ngưng hỗ trợ nốt cả trên ứng dụng website di động.

Theo một báo cáo, một số người dùng Facebook đã bắt đầu nhận được thông báo khi họ cố gắng truy cập Messenger từ trang Facebook trên di động, thông báo nói rằng: “Tính năng hội thoại của bạn đã được chuyển sang Messenger. Bạn giờ chỉ có thể xem tin nhắn từ ứng dụng Messenger riêng biệt.”

Theo báo cáo mới thu thập được, thông điệp trên hiện giờ chỉ xuất hiện cho người dùng Android. Facebook Messenger đã phát triển thành một ứng dụng tin nhắn tức thời với một số tính năng nhất định và nền tảng này nay có trên 900 triệu người dùng đang sử dụng. Vì vậy, hành động này của Facebook sẽ chỉ giúp tăng cơ số người dùng Messenger lên mà thôi. Còn bạn, bạn nghĩ gì về động thái mới nhất này của Facebook này? Bạn là người dùng ứng dụng tin nhắn Messenger riêng biệt chưa hay vẫn còn qua website di động của Facebook?

Cẩm Thịnh - theo Fonearena