Người dùng OTT thích nội dung bằng tiếng mẹ đẻ

15:21, 17/06/2015

(Telecom&IT) - Người dùng video di động ngày càng thích xem và điều hướng các video theo ngôn ngữ mẹ đẻ của họ trên ứng dụng OTT có nội dung quốc tế, theo Vuclip.

Công ty này đã khảo sát trên 8.500 người dùng ở Ai Cập, Ấn Độ, Indonesia, Kenya, Malaysia, Nigeria, Thái Lan, và United Arab Emirates về xu hướng nêu trên.

Kết quả cho thấy rằng mặc dù các bộ phim và chương trình truyền hình chiếm khoảng 80% nội dung quốc tế được tiêu thụ trên nền tảng Vuclip, 78% người xem Vuclip ở Ấn Độ thích xem nội dung có sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ.

Trong số những người được khảo sát ở Ấn Độ, 80% khẳng định một cách mạnh mẽ rằng họ ưu tiên một ứng dụng OTT đơn nhất trong việc tìm kiếm nội dung video của khu vực và quốc tế.

Ngoài ra, 79% số người trả lời khảo sát ở Ấn Độ cho biết sở thích của họ dành cho các phần mềm ứng dụng video di động có thể cho phép họ phát hiện video tốt hơn thông qua việc điều hướng bằng ngôn ngữ bản địa.

Hơn nữa, Thái Lan (88%) và Indonesia (87%) đăng ký sự ưu tiên cao nhất cho nội dung video di động đã "địa phương hóa", trong khi Malaysia (64%) đăng ký thấp nhất trong số các thị trường đã được khảo sát.

Sự điều hướng sang ngôn ngữ bản địa được coi là quan trọng nhất tại các quốc gia như Indonesia (89%), Ai Cập (87%) và Thái Lan (86%).

Những người được khảo sát ở Indonesia (91%), Kenya (90%) và Nigeria (90%) để tâm nhiều đến nền tảng video di động tổng hợp vì ứng dụng tổng hợp sẽ quan trọng cho việc truy cập nội dung quốc tế và địa phương hơn là tải nhiều ứng dụng.

Công ty này đã khảo sát trên 8.500 người dùng ở Ai Cập, Ấn Độ, Indonesia, Kenya, Malaysia, Nigeria, Thái Lan, và United Arab Emirates về xu hướng nêu trên.

Kết quả cho thấy rằng mặc dù các bộ phim và chương trình truyền hình chiếm khoảng 80% nội dung quốc tế được tiêu thụ trên nền tảng Vuclip, 78% người xem Vuclip ở Ấn Độ thích xem nội dung có sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ.

Trong số những người được khảo sát ở Ấn Độ, 80% khẳng định một cách mạnh mẽ rằng họ ưu tiên một ứng dụng OTT đơn nhất trong việc tìm kiếm nội dung video của khu vực và quốc tế.

Ngoài ra, 79% số người trả lời khảo sát ở Ấn Độ cho biết sở thích của họ dành cho các phần mềm ứng dụng video di động có thể cho phép họ phát hiện video tốt hơn thông qua việc điều hướng bằng ngôn ngữ bản địa.

Hơn nữa, Thái Lan (88%) và Indonesia (87%) đăng ký sự ưu tiên cao nhất cho nội dung video di động đã "địa phương hóa", trong khi Malaysia (64%) đăng ký thấp nhất trong số các thị trường đã được khảo sát.

Sự điều hướng sang ngôn ngữ bản địa được coi là quan trọng nhất tại các quốc gia như Indonesia (89%), Ai Cập (87%) và Thái Lan (86%).

Những người được khảo sát ở Indonesia (91%), Kenya (90%) và Nigeria (90%) để tâm nhiều đến nền tảng video di động tổng hợp vì ứng dụng tổng hợp sẽ quan trọng cho việc truy cập nội dung quốc tế và địa phương hơn là tải nhiều ứng dụng.
TIN LIÊN QUAN