Nhận bản quyền WinX HD Video Converter Deluxe miễn phí trước 10/2/2012

13:14, 02/02/2012

WinX HD Video Converter Deluxe là công cụ tất cả trong một, kết nối đa chức năng bao gồm chuyển đổi định dạng video, download video từ website và ghi đĩa DVD. WinX HD Video Converter Deluxe sở hữu khả năng mạnh mẽ để đáp ứng tất cả các yêu cầu chuyển đổi video của bạn mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ codec của bên thứ ba.
 
 
 
Với hơn 160 codec video và 50 codec âm thanh được xây dựng, nó cho phép người dùng chuyển đổi hầu như tất cả các tập tin video sang SD,  HD và các định dạng phù hợp với thiết bị di động bao gồm cả iPhone, iPad, iPod, Apple TV, PSP , PS3, Zune, Xbox, ZEN, Blackberry, Nokia, Android và nhiều hơn thế nữa. 




Công cụ này cung cấp cho người dùng một tốc độ siêu nhanh để chuyển đổi trong chất lượng video / audio tốt nhất với khả năng ổn định đạt 100%. Phần mềm có giá 45.95 USD, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi hiện tại, bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí, dưới đây là cách thực hiện. ầu tiên, bạn truy cập địa chỉ https://www.facebook.com/WinXDVD?sk=app_208195102528120 sau đó nhấn vào nút Like rồi đăng nhập vào tài khoản Facbook của mình



Trên trang mới hiện ra bạn chỉ cần nhấn vào nút DOWNLOAD để tải phiên bản phần mềm WinX HD Video Converter Deluxe phù hợp dành cho Mac hoặc Windows, dung lượng 13.04 MB trên máy tính của mình.




 


Kế đến, bạn giải nén tập tin thu được sẽ thấy hai tập tin trong đó, bây giờ chỉ cần  kích hoạt tập tin thực thi có tên winx-hd-converter-deluxe để cài đặt phần mềm vào máy tính. Khi hoàn tất, cửa sổ kích hoạt bản quyền sử dụng phần mềm sẽ hiện lên, hãy mở file License Code tìm mã bản quyền, sao chép và dán vào khung License Code rồi nhấn vào nút Activate là xong.



 
Lưu ý: chương trình sẽ kết thúc ngày 10/2/2012, hãy nhanh tay !



Châu Quốc Hùng