Nhiều Fanpage mạo danh Học viện Hàng không Việt Nam

13:51, 02/04/2024

Theo Học viện Hàng không Việt Nam, hiện nay, có rất nhiều fanpage đang mạo danh Học viện Hàng không Việt Nam với thủ đoạn hết sức tinh vi nhằm tạo lòng tin của khách hàng.

Fanpage mạo danh Học viện Hàng không Việt Nam.

Học viện Hàng không Việt Nam (VAA) vừa phát đi cảnh báo lừa đảo mạo danh nhà trường trên mạng xã hội. Chiều 1/4, Học viện Hàng không Việt Nam thông báo, hiện có rất nhiều Fanpage mạo danh nhà trường với cách thức tinh vi nhằm tạo lòng tin của khách hàng.

Theo Học viện Hàng không Việt Nam, đơn vị này không có khóa học trải nghiệm hàng không hè nào cho học sinh.

Qua đó, cũng ghi nhận có trường hợp phụ huynh đã bỏ ra hàng chục triệu đồng đăng ký mua khóa trải nghiệm hàng không dịp hè cho con thông qua trang Facebook, Fanpage có tên trang, logo, bài viết, hình ảnh của Học viện Hàng không Việt Nam.

Học viện Hàng không cho biết, hiện có nhiều trang fanpage mạo danh học viện với thủ đoạn hết sức tinh vi nhằm tạo lòng tin của khách hàng như lấy toàn bộ logo, bài viết, hình ảnh... được copy từ trang web, facebook, fanpage chính của nhà trường. Mục đích của các trang này nhằm bán các khóa học trải nghiệm hàng không cho học sinh vào dịp hè.

Tất cả các thông tin tuyển sinh chính quy tập trung, tuyển sinh ngắn hạn, các khóa học chuyên môn của học viện đều được thông báo trên fanpage duy nhất của học viện có tích xanh và website chính thức của trường.

Theo moitruongvadothi.vn

https://www.moitruongvadothi.vn/nhieu-fanpage-mao-danh-hoc-vien-hang-khong-viet-nam-a158621.html