Những mẫu TV HD 3D mới nhất

00:00, 17/04/2010

I) Chiếc LD950
 
 
Giống như mọi công ty khác trong chiến dịch  kinh doanh, LG cũng gắng hình dung họ cần làm gì sớm nhất trong việc bùng nổ của thị trường TV 3D hiện nay...
 
 Hãng LG sớm công bố  về chiếc Sky TV 3D cho những khách hàng đầu tiên là tại Anh, dùng công nghệ phân cực (đối lập với công nghệ của NVIDIA's 3D Vision).
 
Chiếc  LD950 này hỗ trợ kết nối  HDMI phiên bản mới nhất 1.4, hình ảnh 1080p full HD, kết nối các công cụ lưu trữ bên ngoài qua cổng USB 2.0 (với hỗ trợ xem DivX HD, MP3, và  JPEG ), kèm theo 4 cặp kính  phân cực loại tốt nhất.

Dự định giá thành chắc sẽ rẻ hơn cho loại công nghệ phận cực này.

Vẫn chưa có công bố về giá cả hay ngày nào có mặt trên thị trường nước Anh nhưng bạn sẽ biết sớm là những loại sản phẩm 3D này như sau:  LX9900 (47-inch và  55-inch) và  LX6900 (42-inch),  hinh ảnh full HD 1080p, Freeview HD, công cụ Netcast  (YouTube, Skype, Accu Weather, Picasa), và đường A/V qua mạng không dây AV. 
 
Chiếc LD 950 của LG  (HDTV 3D) này hy vọng có mặt sớm nhất là vào tháng 5 này.
 
II) Mitsubishi's Unisen LCD HDTV có nhiều loa  nhất, công nghệ LED, WiFi, nhiều ứng dụng
 

Công nghệ TV 3D đúng thật sự lá đang bùng nổ hiện nay và hãng Mitsubishi cũng sớm tiết lộ sản phẩm mới nhất của họ: chiếc Unisen LCD HDTV...

 Tất cả những  sản phẩm này đều là dạng  StreaTV tích hợp các ứng dụng VUDU,chạy thêm được từ nhiều công cụ USB với công nghệ mới nhất LED (Light emitting Diode)  chiếu sáng ở  mặt hậu, nhằm tránh lệch màu và tốn ít điện năng hơn.
 
 Trong lúc  mẫu  LT-55154 chỉ có một vài loa (vẫn có thể thêm nhiều loa riêng nữa), kích thước màn  hình loại mới này từ  40 đến 55-inches, có đến 16 loa tích hợp, cả WiFi,  Bluetooth.
 
Còn hơn thế nữa với 2 loa bổ sung nữa và nâng cấp cho các chuyển động nhanh 240Hz, một  điều khiển từ xa cho ứng dụng iPhone và một vaì ứng dụng dành cho cấu hình nữa.
 

 
Kiểm tra về giá cả cho thấy (2 giá  $1,699 và $3,199) nhưng cần bổ sung thêm giá mua của một checkerboard giúp tương thích với đầu 3D BluRay và một adapter để mọi thứ làm việc được.
 
 Dr Hoang