Những người dùng vivo V29 series đầu tiên hài lòng về thiết kế, camera lẫn hiệu năng

11:59, 10/11/2023

Sau hơn 1 tuần ra mắt người dùng Việt, 2 chiếc smartphone mới nhất của nhà vivo là V29 5G và V29e 5G đã chính thức được người dùng đón nhận. Đây là thế hệ mới tiếp nối thành công của dòng V27e với nhiều nâng cấp về hệ thống camera, sức mạnh, màn hình hiển thị, cũng như thiết kế.

Thiết kế thời thượng, cụm camera chất lượng cao và hiệu năng ấn tượng, cả V29 5G và V29e 5G đã chiếm trọn niềm tin yêu của fan vivo và cả người dùng lần đầu sử dụng sản phẩm. Đáng chú ý, chương trình ưu đãi tặng đến 700.000 đồng, trả góp 0% lãi suất và chương trình hỗ trợ thu cũ đổi mới đi kèm bảo hành 18 tháng đã là những nhân tốt cộng thêm rất lớn để khách hàng có thể an tâm lựa chọn sản phẩm.

Nụ cười rạng rỡ của khách hàng khi sở hữu vivo V29 series.

Là người rất thích chụp ảnh bằng smartphone, đang học cách để quay phim, sáng tạo nội dung thông qua hình ảnh và video được quay bằng smartphone. Vì thế, khi nghe vivo V29 Series ra mắt với hệ thống camera vòng sáng Aura 2.0, Anh Minh Đức (28 tuổi, nhân viên văn phòng tại Đà Nẵng) khá là hào hứng để sở hữu chiếc điện thoại này.

Anh chia sẻ: "Tôi thấy ấn tượng nhất chính là hệ thống camera vòng sáng Aura 2.0, là một người mới chân ướt chân ráo bước vào sáng tạo nội dung, nên hệ thống này có thể giống tôi tiết kiệm được một số phụ kiện như đèn flash rời. Bên cạnh đó, hệ thống vòng sáng Aura 2.0 còn cho phép tôi điều chỉnh màu sắc nóng, lạnh với môi trường xung quanh, mình nghĩ là sẽ có trải nghiệm chụp hình thiếu sáng tốt với hệ thống này.”

Thiết kế và camera trên vivo V29 series thu hút người dùng.

Đối với chị Thu Trang (25 tuổi, kinh doanh tự do tại TP.HCM) thì điểm thu hút chị nhất chính là thiết kế của vivo V29 series, đặc biệt với màu Xanh Sông Băng trên V29e 5G, màu sắc này chính là công nghệ tiên phong của Tinh thể 3D độc quyền, mang đến tinh thần tươi mát, hứng khởi của những dòng sông băng kỳ vĩ.

Cả hai phiên bản của V29 series đều có thiết kế mặt lưng kính và trọng lượng chỉ 190g cùng độ mỏng chỉ 7,69mm nên mang cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. “Tôi rất thích phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế. Với thiết kế này của V29e 5G, tôi nghĩ mình không chỉ tự tin phối đồ, mà còn thích ngắm nhìn sự phản chiếu trên mặt lưng chiếc điện thoại mỗi ngày”, chị Trang tâm sự khi lần đầu được cầm vivo V29e 5G.

vivo V29 series, đặc biệt là vivo V29e 5G được đón nhận nồng nhiệt bởi các bạn trẻ.

Là một người trẻ tuổi, bạn Minh Anh (20 tuổi, nhân viên bán hàng tại Phú Quốc) bày tỏ, ban đầu bạn khá phân vân không biết nên chọn V29 5G hay V29e 5G. Tuy nhiên sau khi cân nhắc, bạn quyết định chọn V29e 5G bởi mức giá vừa phải hơn mà vẫn sở hữu những tính năng như màn hình 120Hz từ đàn anh V29.

“Mình thích V29e 5G vì dù giá rẻ hơn nhưng vẫn có thiết kế đẹp, sở hữu cụm camera vòng sáng Aura 2.0 chụp ảnh đẹp. Mình là người sử dụng điện thoại hầu như rất nhiều trong ngày vì tính chất công việc bán hàng, mình nghĩ rằng với việc camera chụp ảnh đẹp, màn hình 120Hz, mình sẽ có trải nghiệm sử dụng tốt hơn chiếc điện thoại trước đó của mình. Hơn nữa, mình cũng thấy V29e 5G có dung lượng pin cũng khá tốt, có cả sạc siêu tốc nữa, sử dụng được cả ngày là mình hài lòng”, bạn Minh Anh cho biết.

vivo V29 chinh phục người dùng nhờ các công nghệ vượt trội trong phân khúc.

Có thể nói những câu chuyện trên phần nào khẳng định chiến lược đúng đắn của vivo khi phát triển sản phẩm xuất phát từ nhu cầu và mong muốn của người dùng. Với mức giá hợp lý, bộ đôi V29 5G và V29e 5G đã đáp ứng được những tiêu chí then chốt mà người dùng Việt quan tâm như thiết kế thời thượng, camera chụp ảnh đẹp, thời lượng pin cả ngày dài và hiệu năng mạnh mẽ.

Phiên bản V29e 5G (8+256GB) được mở bán toàn quốc trên các nền tảng điện tử và cửa hàng bán lẻ như Thế Giới Di Động, Viettel Store, CellphoneS, Siêu thị Điện máy Chợ Lớn, Hoàng Hà, FPT,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giảm ngay 500.000 đồng,

  • Trả góp 0% lãi suất,

  • Bảo hành 18 tháng dành cho khách mua hàng từ ngày 1/11- 12/11,

  • Hỗ trợ 1 triệu đồng khi thu cũ đổi mới tại Thế Giới Di Động.

Với mức giá hợp lý, bộ đôi V29 5G và V29e 5G đáp ứng được những tiêu chí then chốt mà người dùng Việt quan tâm.

Cả hai phiên bản V29 và V29e 5G (12+256GB) đều được mở bán đặc quyền tại Thế giới Di Động với chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá 700.000 đồng, trả góp 0%, 18 tháng bảo hành và hỗ trợ 1 triệu thu cũ đổi mới đến ngày 12/11.

Theo Tạp chí Điện tử và Ứng dụng

(https://dientuungdung.vn/nhung-nguoi-dung-vivo-v29-series-dau-tien-hai-long-ve-thiet-ke-camera-lan-hieu-nang)